GameTV vs Hà Nội: Cơn say máu của Vane_Love!

By admin1 · Lượt xem: 1.002

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Cảm tưởng như Vanelove đang trong thời kì say máu, và cả tự tin, nên game thủ này cùng các đồng đội chơi derby ở giữa thời điểm này mà không cần phải đắn đo nhiều. Ngày hôm qua, sau chiến thắng vẻ vang trước GameTV, khán giả đôi bên đã có rất nhiều tranh cãi, nhưng ở bất kì khía cạnh nào cũng không thể phủ nhận rằng Vanelove và chính Hà Nội như vừa được tiêm một liều doping tinh thần, nên trận đấu này có thể sẽ chấm dứt mạch chiến thắng áp đảo của GameTV trong những trận derby Thủ đô nhiều tháng nay.

Vanelove đang "say máu"

Ngoài VaneLove, tâm điểm của trận đấu hôm nay bên phía Hà Nội chính là Quýt và Xuân Thứ. Xuân Thứ là tay chơi đang lên và được chủ động “nhồi” để lên trình, anh này cũng là người duy nhất bước ra từ AoE Liên tỉnh 2017 và để lại được dấu ấn gì đó đáng trân trọng. Còn Quýt, vai trò của Quýt là cực kì lớn nhưng bản thân game thủ này từ đầu năm đến giờ chơi khá mờ nhạt, chỉ hy vọng rằng với màn trình diễn của Love – Nhi hôm qua, sẽ thức tỉnh được con quái vật đang ngủ trong lòng một chàng trai được đặt vô cùng nhiều kì vọng này. Nếu như Quýt và Thứ có thể chơi được đúng với khả năng của mình thì Hà Nội không có gì phải dè dặt GameTV, trong khi họ vẫn còn một Xi Măng sẽ chơi đến hơi thở cuối cùng để hoàn tất nhiệm vụ của mình.

Chờ Quýt trở lại!

Bài ôm bom Chim Sẻ sẽ phải phát huy tác dụng tối đa, và có thể tin rằng nếu kìm chân được Chim Sẻ thì bài đánh đời 4 của GameTV coi như sẽ phế. Bởi đây là thời điểm mà Chipboy thi đấu như người mơ ngủ, trong suốt một năm qua, Chipboy lúc nổi, lúc chìm không ai có thể biết trước được, nhưng gần đây nhất trong thất bại 0-3 về C trước liên quân BiBi Club, khán giả đều thấy Chipboy gần như là tịt ngóm luôn trước những clan có các tay chơi mạnh về chủ lực. Và hôm nay điều đó hoàn toàn có thể được lặp lại.

Bên cạnh đó là Mạnh Hào và U98, đây hoàn toàn không phải là lúc họ có điểm rơi phong độ tốt, bản thân cả hai  đều gặp phải những sức ép tâm lý cực kì lớn đến từ phía khán giả. Mạnh Hào sau trận thua hôm qua rõ ràng là đang đứng trước một thử thách vô cùng lớn, còn u98, dù chơi 2v2 rất hay nhưng dấu ấn ở bản đồ 4v4 chưa thể gọi là quá nhiều. Chính vì cái cảm giác nhạy bén ở thời cuộc mà Vanelove làm kèo đấu này, có thể sẽ nhấn chìm luôn “một số” các game thủ bên phía GameTV.

Chim Sẻ phải tự quyết định trận đấu!

Bây giờ, mọi hy vọng bên phía GameTV chỉ còn biết trao vào tay nhạc trưởng Chim Sẻ Đi Nắng, Chim Sẻ phải xốc tinh thần đồng đội dậy và chơi đúng kiểu ngôi sao, đừng quá trông chờ vào một thế trận đẩy vào tay người khác, như thế sẽ hỏng luôn. Sẻ phải là người chơi chủ lực chính trong trận này, và sự có thành hay không chỉ chờ vào may mắn mà thôi!

Dự đoán: Hà Nội thắng 3-1!

G_ThyAnh

Tags:

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team