[HOT] 19h ngày 2/4/2020, Chim Sẻ Đi Nắng vs Hồng Anh: Thời điểm vàng!

By admin1 · Lượt xem: 1.154

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Vẫn trong trạng thái đồng hành, ủng hộ những chính sách của nhà nước trong phong trào phòng chống dịch Covid 19, đêm qua, kèo đấu 2v2 random siêu kinh điển đã diễn ra và thu về những kết quả hết sức tích cực về mặt chuyên môn, cũng như thông qua đó, AoE Việt đã thể hiện sự đoàn kết và trách nhiệm với xã hội bằng những nghĩa cử rất đẹp nhằm chung tay đóng góp cho chiến dịch gây quỹ, được phát động bởi những nhân vật đứng đầu cộng đồng. Điều đáng tiếc duy nhất đó là kèo chỉ diễn ra trong 4C còn kèo 44 All Stars đã bị hủy. Tuy nhiên, nhằm tri ân khán giả cả nước cũng như có thêm cơ hội để phát triển quỹ, mới đây EGO Media đã đưa ra thông báo chính thức, khẳng định đúng 13h00 ngày mai, 2/4/2020 sẽ diễn ra kèo solo đỉnh cao giữa Chim Sẻ Đi Nắng vs Hồng Anh. Đây chắc chắn là một món quà vô cùng ý nghĩa, nhất là trong thời điểm nhạy cảm như hiện nay.

Đồng hành cùng kèo đấu, các tổ chức, cá nhân vẫn có thể gửi gắm tình cảm bằng những hành động thiết thực để ủng hộ phong trào chống dịch Covid 19 của nhà nước, thông qua tài khoản của CEO Đức Nguyễn – Đại diện EGO Media. Ngay sau khi chiến dịch nhỏ của cộng đồng AoE Việt kết thúc, danh sách tất cả những tầm lòng vàng sẽ được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, đồng thời, toàn bộ số tiền thu được sẽ ngay lập tức chuyển đến Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ quốc và các cơ quan ban ngành có chức năng để có thể đóng góp cho những địa chỉ cần thiết. 

Một cuộc đọ sức rất được chờ đợi!

Trở lại với kèo đấu solo random đình đám này, sau khi lấy lại được cảm giác chuột, Hồng Anh đang chơi như lên đồng trong mọi kèo đấu, từ solo, 22 cho đến 44. Đêm qua là một ví dụ rất điển hình về sức công của game thủ Thái Bình, cậu ta chơi rát ngay từ đầu nhưng không quên những bài phát triển lấy lực, đó là một trong những thay đổi rất quan trọng của chính Hồng Anh so với những năm trước đây. Tất nhiên, nói về sức bền thì Hồng Anh chưa bao giờ có thể so sánh với CSDN, nhưng thực tế đây vẫn được coi là một thời điểm vàng cho một kèo dài hơi khi chàng trai người Phú Thọ đã có sự tự tin và một khát vọng chiến thắng đủ lớn để thách thức Chim Sẻ. Có lẽ với nội dung random, khán giả sẽ không có nhiều dịp được chứng kiến họ chơi kiểu solo cung R, vốn được coi là thế mạnh chung của cả hai, thay vào đó, các bài chém sớm chuyển cung sẽ diễn ra thường xuyên, và lợi thế của việc ép đời phũ phàng có thể sẽ giúp Hồng Anh làm nên chuyện trong kèo đấu này.

Thực tế nhắc đến CSDN là nhắc đến sự ổn định, chuẩn xác từ việc triển khai bài vở cho đến khả năng điều tiết yếu tố tâm lý. Tuy nhiên, nên nhớ rằng cách đây chưa lâu, ngôi sao người Đan Phượng đã bị đối thủ Chipboy bắn hạ trong một buổi chiều mà Chip chủ động đánh rất rát và sẵn sàng đua phát triển nếu Chim Sẻ có ý định đánh thủ lâu dài. Chưa kể ngay đêm qua, với một tình huống bị bắt lạc đà dẫn đến thay đổi cục diện trận đấu, người ta hiểu rằng cũng có những lúc đội trưởng của Sparta mắc sai lầm. Điểm yếu thì đã lộ ra và chưa bao giờ rõ ràng hơn lúc này, nhưng Hồng Anh có khai thác được hay không mới là vấn đề.

CSDN có sự thiệt thòi nhỏ khi không được thi đấu solo thường xuyên, và khi phải chơi 22 theo kiểu cõng tạ nhiều thì khả năng đánh rát cũng sẽ là một câu hỏi, bởi với lối chơi tập thể, Chim Sẻ xác định ngay từ đầu mình sẽ là chủ lực nên cách triển khai sẽ rất khác. Nên nhớ, một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến hai trận thua liên tiếp vừa qua, trước Chipboy và Weber (AoE DE) đó chính là tốc độ ở thời điểm đầu. Cách nhập cuộc có phần hơi chậm khiến Chim Sẻ thường bị động trước những người có tư duy tấn công, có lẽ ngay ngày mai, đội trưởng của Sparta phải thay đổi thói quen đánh thủ, bởi có lẽ là việc chơi bắt bài những tay chém như Hồng Anh hay Chipboy không còn phù hợp nữa, thay vào đó CSDN sẽ phải chơi đôi công.

 

Chim Sẻ Đi Nắng sẽ phải chơi rất thận trọng trước Hồng Anh

Tất nhiên, có rất nhiều yếu tố chỉ ra rằng Hồng Anh có những lợi thế nhất định và hoàn toàn có thể làm nên chuyện, nhưng CSDN vẫn đứng sừng sững như một ngon núi và không dễ gì có thể bị đánh bại, bất chấp phong độ lúc này không phải là maxping. Việc gặp Chipboy hay Hồng Anh, và sau đó là BiBi, Quýt…là chuyện đương nhiên Chim Sẻ biết rõ nó sẽ xảy ra, đấy luôn là vấn đề của người dẫn đầu.

Trong những năm qua, CSDN gặp Hồng Anh không ít trận nhưng số trận mà đối thủ người Phú Thọ giành chiến thắng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Kể cả ở giai đoạn xuất sắc nhất thì chàng trai này vẫn bị Chim Sẻ át vía, một phần vì trình độ vẫn là nhỉnh hơn, phần khác là tâm lý chiến, Chim Sẻ luôn rất thông minh, điềm đạm và tinh quái hơn đôi chút. Nhưng con quái vật của Thái Bình đã rất khác xưa, sau một khoảng thời gian vắng mặt, sự trở lại mang đến một phiên bản hoàn hảo hơn hẳn. Tất cả là vô cùng khó lường và rất khó đoán trước. Chỉ biết rằng sau 3 năm, 5 năm….chưa bao giờ cuộc chơi này sòng phẳng và cân bằng hơn thế!

Để đồng hành cùng phong trào chung, các bạn có thể tiếp tục ủng hộ bằng cách chuyển khoản về:
- Stk : 0341.001.803.133
- Chủ tk: Nguyễn Hoài Đức (CEO của EGO Media)
- Bank : Vietcombank Hải Dương
- Nội dung : Tên - CV19
Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được chuyển tới Quỹ chống dịch Covid của Việt Nam đồng thời công bố rộng rãi danh sách đóng góp trên tất cả các phương tiện truyền thông!

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team