HOT: AoE Việt Nam chốt xong kèo 44 Super Star, gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung!

By admin1 · Lượt xem: 1.527

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Ban tổ chức sẽ nhận ủng hộ từ hôm nay cho đến 12h00 ngày 18/10/2020!

Có lẽ khán giả cả nước đều đang rất nóng lòng hướng về khúc ruột miền Trung bởi những thông tin không tốt liên quan đến tình hình bão lũ liên tục ập đến. Đợt lũ lụt miền Trung năm 2020 hay còn được gọi là Lũ chồng lũ, là một đợt lũ lụt khắp miền Trung Việt Nam, bắt đầu từ đêm ngày 06, rạng sáng ngày 07 tháng 10 năm 2020, tập trung ở các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Nam Trung Bộ. Trong khoảng thời gian tháng 10, hoàn lưu áp thấp nhiệt đới hình thành và liên tiếp biến động ở Biển Đông. Khởi đầu bằng áp thấp thứ nhất đợt ngày 06 – 08, áp thấp thứ hai đợt ngày 10 cho đến Bão số 6 ngày 11, tiếp đó là áp thấp thứ ba đợt ngày 12, Bão số 7 ngày 13, lượng mưa lớn đổ dồn về khu vực, khiến nhiều địa phương tại miền Trung bị ngập lụt trên diện rộng, nhiều nơi nước lũ dâng cao, chia cắt nhiều địa bàn. Giai đoạn từ ngày 11 tháng 10, dự đoán miền Trung tiếp tục chịu tác động của ba cơn áp thấp nhiệt đới hoặc biến chuyển thành bão cùng hai đợt không khí lạnh, vùng miền Trung không ngừng tiếp nhận các đợt mưa lớn, đợt lũ lụt kéo dài. Lũ lụt miền Trung 2020 được xem là một đợt lũ lụt lịch sử mới, ảnh hưởng sâu rộng và tác động gây tổn thất và thiệt hại toàn khu vực.

Hình ảnh đau xót về miền Trung..

Với tâm tư tình cảm lo lắng, đau xót khi hướng về miền Trung thân yêu, cộng đồng AoE Việt Nam, đại diện là EGO Media – VEC và các nhà tài trợ đồng hành rất mong muốn có thể góp những phần nhỏ bé của mình để ủng hộ đồng bào cũng như các chiến dịch của nhà nước. Bằng sức mình, các nhà quản lý đã lên kế hoạch xây dựng một kèo đấu nhằm gây quỹ ủng hộ và hy vọng sẽ thu được những kết quả tốt nhất, qua đó thể hiện tinh thần yêu nước, đoàn kết dân tộc và sức mạnh nhân văn của cộng đồng AoE Việt Nam. 

Miền Trung đối mặt ngập lụt kéo dài...

Vì ý nghĩa trang trọng của kèo đấu, các nhà quản lý đã họp bàn và quyết định sẽ chơi theo hình thức trộn game thủ (liên quân) để làm tăng tính hấp dẫn cho trận showmatch và đây chắc chắn sẽ là một cuộc đọ sức đỉnh cao về mặt chuyên môn để gửi tới khán giả. Cụ thể: Có 8 game thủ được mời, chia làm hai team thi đấu theo thể thức 44 random truyền thống. Team 1 gồm: Vanelove – Cam Quýt – BiBi – Hồng Anh. Team 2 gồm: Chim Sẻ Đi Nắng – Chipboy – HeHe – Gunny. Và sẽ đánh chạm 3 về C, tương đối dài hơi với một kèo siêu căng như thế này, nhưng chắc chắn người hâm mộ cũng sẽ rất thỏa mãn. 

Team 1 hay còn gọi là Liên quân VEC có sự bổ sung tuyệt vời với cái tên Hồng Anh bởi vị trí thứ 4 xưa nay vẫn là câu hỏi chưa lời giải với VEC khi Hoàng Mai Nhi bắt đầu có dấu hiệu tuổi tác còn Xuân Thứ lại chưa thực sự đủ tầm để chơi kèo siêu sao. Với sức chém và cả khả năng đánh chủ lực của mình, Hồng Anh hoàn toàn có thể đảm nhiệm mọi trọng trách được giao, đặc biệt là khi được chơi bên cạnh những mảnh ghép cực kì vừa vặn như BiBi, Vanelove…

Kèo Showmatch đỉnh cao, gây quỹ ủng hồ đồng bào miền Trung! 

Trong khi đó, Team 2 vẫn sẽ có đầu tầu Chim Sẻ Đi Nắng và ba tay chém thuộc hàng xuất sắc nhất của AoE Việt là HeHe, Gunny, Chipboy. Chắc chắn thế một chủ lực sẽ được phát huy tối đa, và chất lượng team như thế này có thể coi là không chê vào đâu được, đặc biệt là khi sơ đồ này với Truy Mệnh – Chipboy – HeHe – Hồng Anh đã chơi rất thành công ở giải Tứ hùng lần trước.  

Cộng đồng AoE Việt Nam đã từng chung tay ủng hộ chiến dịch phòng chống dịch Covid!

Hồi đầu năm nay, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, cộng đồng AoE Việt đã kêu gọi ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid và nhận được rất nhiều sự quan tâm, đồng thuận của khán giả cả nước, chỉ trong ít ngày, chúng ta đã quyên được 335.000.000 vnd và gửi đến Ủy ban Trung ương mặt trận tổ quốc Việt Nam. Cho đến thời điểm này, mọi khâu chuẩn bị đang được hoàn thiện để hướng về kèo Showmatch rất quan trọng vào Chủ nhật, hy vọng là từ giờ đến khi đó, cộng đồng AoE thêm một lần chung tay thành công và sẽ đóng góp thật nhiều hơn nữa cho chiến dịch chung của đất nước!

Cách thức quyên góp, ủng hộ: 

Chuyển khoản qua stk: 19030396752015 - Phạm Việt Anh - Techcombank chi nhánh Hà Nội

Hotline hỗ trợ:  097.3883.999

Nội dung chuyển khoản: Họ và tên + HVMT 

Thời gian nhận quyên góp, ủng hộ: 

Từ 17h00 ngày 14/10/2020  đến 12h00 ngày 19/10/2020

Những nhà hảo tâm đầu tiên: 

Thương hiệu 9Chum : 20.000.000 vnd

Ông Quốc Anh - Đại diện Công ty Haruko: 20.000.000 vnd

Ông Trần Minh Tuấn - Đại diện thương hiệu sàn SPC Vfloor: 20.000.000 vnd

Ông Thành Tâm SPO Royal - Đại diện thương hiệu SPO Royal : 20.000.000 vnd

 


BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team