HOT: Gunny chính thức vắng mặt tại Siêu giải đấu AoE Trung Việt 2018

By admin1 · Lượt xem: 2.184

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Thông tin Gunny phải nhập viện vì tình hình sức khỏe không tốt khiến cho Sài Gòn new và người hâm mộ AoE Việt như ngồi trên đống lửa, bởi tay chém này vẫn đang là nhân vật không thể thay thế tại Clan mới thành lập, đồng thời cũng là một trong 18 game thủ được cử đi thi đấu tại AoE Trung Việt 2018.

Theo một nguồn tin cho hay, Gunny đã trải qua một ca phẫu thuật kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ và hiện đang trong giai đoạn dưỡng bệnh. Mặc dù vẫn rất hy vọng game thủ này có thể sớm bình phục để thi đấu trở lại, tuy nhiên như lời các bác sĩ thì nhiều khả năng nhạc trưởng của SGn sẽ phải nghỉ nhất nhất là một-vài-tháng, điều này cũng đồng nghĩa với việc chắc chắn không kịp lên chuyến bay cùng đoàn Việt Nam sang thi đấu tại Sán Đầu – Trung Quốc vào tháng 7 này. Bên cạnh đó cũng sẽ để lại một khoảng trống mênh mông trong đội hình “chinh chiến” mỗi ngày của Sài Gòn new.

Gunny không thể tham dự AoE Trung Việt 2018 vì lý do sức khỏe...

Với riêng siêu giải đấu sắp tới, mặc dù lối chơi của Gunny bị hạn chế rất nhiều vì các nội dung thi đấu nặng về cung R, trong khi sở trường của Gunny là đánh chém. Tuy nhiên vẫn còn thể loại solo Random, nơi mà Gunny từng đè bẹp Chim Sẻ Đi Nắng 3-0 ở mùa giải trước và hoàn toàn có thể tiếp tục tạo ra bất ngờ ở mùa giải này, vì lẽ đó nên người hâm mộ vẫn cực kì chờ đợi game thủ rất nổi tiếng kể trên. Tuy nhiên vận đen đã ập đến một cách quá bất ngờ, khiến chính anh cũng như Clan chủ quản cảm thấy bối rối. Hiện tại chưa có thông tin chính thức về việc đoàn Việt Nam sẽ cử ai đi thay Gunny, hoặc có hay không chuyện chấp nhận đến Trung Quốc chỉ với 17 người, nhưng có một điều chắc chắn đó là Sài Gòn new sẽ không có đại diện đến Trung Quốc, và nếu lấy người thì AoE Việt sẽ phải lấy của 1 trong 9 Clan chuyên nghiệp còn lại. Những thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật và gửi đến độc giả!

G_ThyAnh

Tags:

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team