Hà Nội, Hà Nam, BiBi Club: Thay đổi chính sách chuyển nhượng?

By admin1 · Lượt xem: 516

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

*Bài viết dựa trên giả thuyết cá nhân

Ngày hôm qua, Hà Nội Old gồm Hoàng Mai Nhi – Vanelove – Xi Măng – Quýt lại có dịp sát cánh bên nhau để đối đầu với đội hình BiBi Club + với bốn cái tên là BiBi – Tiểu Màn Thầu – Tý – Xuân Thứ, kết quả chung cuộc là 2-1 nghiêng về phía liên quân có tuổi đời trung bình trẻ hơn. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây chính là sự sắp xếp về mặt con người được đánh giá là vô cùng hoàn hảo, và nếu đây là thì tương lai thì nó hoàn toàn có thể giúp hai clan này sớm trở lại đường đua.

Việc Tễu chuyển sang thi đấu cho 6699 khiến Hà Nam khuyết hẳn một vị trí khá quan trọng, mà ở thời điểm này cho dù có tính phương án đôn một game thủ trẻ lên thay thì đó chỉ mang tính chất chữa cháy mà thôi, và tất nhiên là sẽ mất rất nhiều thời gian để bộ máy ấy có thể vận hành một cách trơn tru. Một giải pháp toàn vẹn nhất là họ sẽ co Hà Nam và Hà Nội về làm một, sau quãng thời gian tách ra thi đấu không quá thành công. Vanelove sẽ trở lại đội hình này để thế vào vị trí của Tễu để hoàn thiện team đã từng làm mưa làm gió tại AoE Việt Nam trong thời gian trước.

BiBi Club cần có sự thay đổi!

Trong khi đó, hai tay chém được đánh giá rất cao nhưng chưa có được nhiều thành công ở bản đồ 4v4 là Tý và Xuân Thứ kéo về BiBi Club không khác gì hổ mọc thêm cánh. Tý đã từng có thời gian thi đấu cho BBC, đó là giai đoạn có lẽ là đẹp nhất trong sự nghiệp của game thủ này, nhưng kể từ khi rời đi thì gần như chìm hẳn, không khai thác hết khả năng của game thủ 9x ấy là một điều hết sức đáng tiế,c mà bản thân Hà Nội cần phải xem xét lại. Bên cạnh đó, Xuân Thứ khi đã chạm đến ngưỡng solo chia cân Gunny, HeHe…thì nghĩa là đã ở giai đoạn có thể bật lên được, tuy nhiên trong suốt thời gian khoác áo Hà Nội thì vị trí này gần như không có đột biến và Hà Nội thì cũng rất tậm tịt trong mọi hành trình dù là giao hữu hay đánh giải. Nếu Xuân Thứ đến BiBi Club thì mọi thứ là hoàn hảo, vì clan này vốn rất giàu truyền thống trọng dụng các tay chém khi họ đã có BiBi và Tiểu Màn Thầu vốn chơi chủ lực rất chắc tay. Sơ đồ 2 chém, 2 chủ lực huy hoàng như thời Bi – Thầu – Gunny – Tý mà được tái hiện thì có lẽ là không gì đẹp hơn. Hoặc ít nhất là 1 trong 2 cái tên này về BiBi Club để thế vào vị trí rất mong manh của Kỳ BN, đó cũng đã được coi là sự lựa chọn tốt.

Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là giả thuyết, bởi cho dù Hà Nội chưa thực sự có một đội hình đẹp, nhưng vị trí Namsc vẫn có thể hy vọng vì game thủ này mới 23 tuổi, trong khi đó BiBi Club ít nhất vẫn đang có thành công khi sử dụng Tutj và Kỳ BN. Chính sách chuyển nhượng của mỗi clan khác nhau và định hướng từ phía những người đứng đầu cũng có sự khác biệt. Nhưng vì lý do gì đi chăng nữa, trước những chuyển biến của các gã hàng xóm ồn ào như Sparta, Thái Bình, Nghệ An… Những thương hiệu lớn như Hà Nội, Hà Nam, Bibi Club…có lẽ không thể mãi ngồi im và chờ đợi như vậy được. Họ cần phải hành động, ngay lúc này!

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team