Hồng Anh-Exciter vs Hoàng Mai Nhi-Tiểu Màn Thầu: Không gì hơn ngoài chiến thắng!

By admin2 · Lượt xem: 1.849

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Như vậy đoàn AOE Playonline.Win đã trở về Hà Nội sau chuyến đi dài tới mảnh đất Vũng Tàu xinh đẹp. Chắc chắn những kỉ niệm về cảnh đẹp và người hâm mộ đế chế nơi đây sẽ còn mãi in đậm trong tâm trí mỗi gamer. Tuy nhiên hôm nay chúng ta lại phải quay trở lại guồng quay của những kèo đấu khắc nghiệt thường lệ, lại phải đối mặt với tâm bão của khó khăn. Hồng Anh cùng AOE Thái Bình đã kết thúc chuyến “tuần trăng mật” ngắn ngày của mình để tiếp tục công cuộc tìm lại “miền đất hứa”. Có chăng là sự mạo hiểm khi đối thủ của anh và người động đội Exciter  là một cặp đôi được đánh giá khá “cứng cựa”: Hoàng Mai Nhi-Tiểu Màn Thầu.

Hồng Anh-Exciter vs Hoàng Mai Nhi-Tiểu Màn Thầu: Không gì hơn ngoài chiến thắng!

Thực tại lúc này của cặp đôi bên phía Thái Bình

Sẽ chẳng có gì để nói nếu như đây không phải là kèo đấu đầu tiên sau kì nghỉ, dù cho Hồng Anh mấy ngày qua đã phải “gánh tạ trần lực” song đấu trường hạng lông sẽ khác chuyên nghiệp rất nhiều. Nhưng gamer gốc Phú Thọ còn có cái để mà luyện tập, Exciter tuy không có mặt trong chuyến đi nhưng suốt mấy ngày vừa qua cũng chẳng có bất cứ một kèo đấu nào cho anh cả. Đó còn chưa kể AOE Thái Bình đang dính đợt “virus tù”, và hai gamer kể trên cũng nằm trong số đó. Nhiều khán giả đã nói vui rằng từ một chiếc xe máy với động cơ mạnh mẽ giờ đây Exciter có dấu hiệu của việc “Wave hóa”. Những nhận định đó chưa hẳn đã chính xác nhưng nó cũng phần nào cho thấy ở một môi trường khắc nghiệt đến từ nhiều phía như clan quê lúa thì đường dài mới biết ngựa hay.

Và đối phương

Cổ nhân xưa đã dạy”Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng”. Nhưng đôi khi biết là một chuyện còn hiện thực hóa bằng kết quả lại là câu chuyện khác. Hoàng Mai Nhi kể từ lúc anh rời cương vị đội trưởng huyền thoại tại clan Hà Nội, ra đi lập đế chế mới có lẽ người ta đã quên tên anh phần nào. Có thể phong độ bị ảnh hưởng bởi dấu hiệu tuổi tác nhưng cái quan trọng nhất mà ai cũng hiểu Hà Nam vs Hà Nội là sự so sánh quá khập khiễng.

Tạm gác vấn đề đó sang một bên, chỉ xét về yếu tố chuyên môn trong kèo đấu 2vs2 chiều nay thì Hoàng Mai Nhi vẫn là một con hàng không hề dễ nuốt. Tay có thể chậm, mắt có thể mờ song kinh nghiệm cùng bộ óc quái kiệt nổi tiếng khắp thiên hạ một thời không thay đổi. Mặt khác đối tác của anh hôm nay là người em cũ trong team Hà Nội-Tiểu Màn Thầu đang lên như “diều gặp gió”. Trái ngược với đàn anh, gamer sinh năm 96 này kể từ lúc rời đội trẻ của clan thủ đô để về đầu quân cho BiBiClub đã và đang vươn lên sánh tầm với người bạn cùng lứa như Hồng Anh, Chim Sẻ, HeHe…Có thể xuất phát điểm của Thầu chỉ là tay mơ nhưng với ý chí và sự nỗ lực học hỏi trong con người này thì trong cộng đồng ai cũng phải công nhận.

Đặt lên bàn cân thì sao?

Trong thời đại công nghệ 4.0 mọi thứ đều được số hóa và thông qua tính toán. Về mặt đánh giá top bên phía Thái Bình có Hồng Anh chắc chắn là top1 cứng, đặc biệt khá lợi hại trong thể loại 2vs2 random sở trường. Còn Exciter là một trường hợp khó để sắp xếp bởi nếu để ngang hàng với những gamer top2 hiện nay như Tú Xuất, SangClub của Sài Gòn quá ư là bất công, nhưng nếu xếp anh ta chung mâp top 1 với He hay ChipBoy thì hơi khập khiễng. Có lẽ nên cho game thủ gốc Nam Định con số lẻ -top 1,5. Đến lượt chúng ta “ra số” cho đối phương, Hoàng Mai Nhi hiển nhiên là top1 không phải bàn cãi kể cả khi phong độ không được nhu thời đỉnh cao. Còn lại Tiểu Màn Thầu nếu xét với Exciter thì phải để tay cơ đất Sài Đồng-Gia Lâm này ở con số 1. Những con số đã chống lại chúng ta đã đành, lối chơi chắc chắn thiên hướng tay to của Liên Quân là điều mà Hồng Anh và đồng đội không hề muốn gặp phải,

Tuy nhiên những con số không nói lên tất cả:

Vì sao không để trọng tài ở những trận đấu bóng đá bằng máy mà cứ giữ khăng khăng vị trí ấy cho con người, dù cho có nhiều sai sót. Bởi đó làm mất đi cái hay và tính bất ngờ, đế chế cũng vậy thắng thua đôi khi còn dựa vào nhiều yếu tố. Ai mà biết được Hồng Anh trong buổi chiều đẹp trời nổi “cơn điên” cân map như vẫm thường làm. Chỉ cần Exciter không bị “thọt” quá sớm mà  cầm chân một trong hai gamer kia thì nhiệm vụ còn lại với đội trưởng của Thái Bình đơn giản hơn nhiều. Chắc chắn một điều bộ đôi của AOE 17 sẽ không để trận đấu bước qua quá phút 30 bởi đó là quá nhiều để Hoàng Mai Nhi cũng như Thầu thể hiện được bài đánh “gây dây” phát triển sở trường.

Và bình minh sẽ trở lại quê lúa?

Chiến thắng trong trận cầu "đinh" chẳng khác gì liều doping tinh thần cho ngày trở lại. AOE Thái Bình đang cần và rất cần điều đó, khi mà AOE Thái Bình Open đang đến rất gần thì việc trở lại chặng đua là mệnh lệnh bắt bược. Sẽ chẳng có mùa xuân nào cho nếu như Hồng Anh và đồng đội cứ giữ phong độ như hiện tại, phải tỉnh giấc thôi!

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team