Hồng Anh trở lại với chuỗi trận bất bại đầy ấn tượng

By admin1 · Lượt xem: 1.400

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Game thủ Hồng Anh đang có chuỗi ngày thăng hoa với kết quả bất bại liên tiếp kể từ khi cầm chuột thi đấu trở lại.

 

Thông tin Hồng Anh trở lại cho đến nay vẫn có sức nóng trong cộng đồng AoE Việt Nam. Sau khi game thủ này chính thức trở lại cầm chuột thi đấu, câu hỏi được mọi người đặt ra nhiều nhất là: “Liệu phong độ của Hồng Anh có bị đi xuống nhiều so với trước đây”.

Tuy nhiên sau những kèo đấu “làm nóng”, Hồng Anh đã thể hiện rằng phong độ của anh không hề bị giảm sút mà nó vẫn cực kì ổn định so với các đổi thủ khác. Cho đến thời điểm hiện tại Hồng Anh vẫn đang có thành tích bất bại kể từ khi trở lại cầm chuột thi đấu.

Hong - anh - tro - lai - voi - tran - hoa - trong - keo - dau - giao - huu - 4vs4 - random - voi - biluxury - ha -noi
Hồng Anh trở lại với trận hòa 2-2 của Thái Bình trong trận đấu giao hữu 4vs4 Random với Biluxury Hà Nội

Trận đấu đầu tiên là kết quả hòa ở nội dung 4vs4 Random với Biluxury Hà Nội. Đội hình của Thái Bình gồm: Hồng Anh – Truy Mệnh – MeoMeo – Tịnh Văn đã cầm hòa 2-2 trước đối thủ, dù đây là kèo đấu đầu tiên sau ngày trở lại của Hồng Anh nhưng anh vẫn thể hiện phong độ rất tuyệt vời với khả năng cung chém song toàn, vị trí của Hồng Anh không hề bị yếu như nhiều đánh giá trước đó.

Trận đấu thứ 2 ở nội dung 2vs2, Hồng Anh – Gunny đã giành chiến thắng 3-2 trước cặp đôi rất mạnh của Nghệ An là Chipboy – No1, thậm chí Hồng Anh – Gunny còn xuất sắc vươn lên dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-0.

hong - anh - gunny - xuat - sac - gianh - chien - thang - 3-2 - truoc - no1 -chipboy
Hồng Anh - Gunny xuất sắc giành chiến thắng 3-2 trước No1 - Chipboy

Gần đây nhất, cặp đôi Hồng Anh – 9x Công tiếp tục có chiến thắng hủy diệt 4-0 trước VaneLove – Văn Nhất. Chiến thắng này cũng đồng thời thể hiện rằng phong độ Hồng Anh ở thời điểm hiện tại không có sự thay đổi nhiều so với thời gian trước khi vắng mặt tại đấu trường đỉnh cao. Thậm chí, sau những kết quả bất bại liên tiếp, phong độ của Hồng Anh còn được đánh giá là ổn định hơn so với trước.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hồng Anh vẫn chưa thi đấu nội dung sở trường là cung R và Solo Random. Phong độ khi đánh team của Hồng Anh vẫn đang được giữ rất ổn định. Liệu ở nội dung Cung R và Solo thì phong độ của anh sẽ ra sao? Một kèo đấu đỉnh cao ở thời điểm hiện tại có lẽ sẽ là liều thuốc thử thích hợp nhất đối với game thủ tới từ AoE Thái Bình và cùng để giải tỏa cơn khát đối với người hâm mộ đối với Hồng Anh.

 

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team