Hưng Nhổn tái xuất, siêu kinh điển và sự khởi đầu mới!

By admin1 · Lượt xem: 1.447

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Sau khoảng thời gian tuyên bố giải nghệ, ngày hôm nay Hưng Nhổn đã trở lại với một khởi đầu mới cùng kèo thi đấu đỉnh cao

Lời chia tay có phần đầy bất ngờ của Hưng Nhổn

Hưng Nhổn tượng đài của AoE Việt Nam đã trở lại sau lời chia tay cách đây không lâu. Ngay lập tức siêu kinh điển đã xuất hiện như một lời chào mừng máy chém của AoE Việt trở lại. Chim Sẻ Đi Nắng sẽ sát cánh cùng người anh của mình, người mà được coi là một trong những người đánh cùng ăn ý nhất, để đối đầu với cặp đôi BiBi và Hoàng Mai Nhi. Nhiều người vẫn cho rằng đây sẽ là cặp đấu khá dễ thở cho Liên Quân EGO khi sở hữu người chủ lực được coi là toàn diện vào bậc nhất ở AoE Việt lúc này Chim Sẻ Đi Nắng cùng với "Máy Chém" Gunny. Tuy nhiên cũng phải khẳng định một điều cặp đôi phía Liên Quân VEC không phải là một đối thủ dễ chơi. BiBi càng ngày càng hoàn thiện khả năng của mình bằng những kèo đấu khó, phải dành tặng cho đội trưởng BiBi Club một lời khuyên khi anh đang nối tiếp truyền thống của game thủ VaneLove trong việc nhận bất cứ kèo đấu nào. Hoàng Mai Nhi, để kiếm được người thi đấu cùng thế hệ với anh vẫn còn tiếp nối đam mê AoE và thi đấu đỉnh cao thì đấy là một điều quá khó. Sự điềm tĩnh, khả năng chiến thuật nhạy bén vẫn còn trong bộ óc thiên tài của Clan Hà Nam này mặc dù đôi tay của anh đã có phần chậm chạp.


"Anh sẽ ở lại cùng em đến cùng" Đấy là câu nói mà Hưng Nhổn từng nói với Chim Sẻ Đi Nắng

Có lẽ ít ai còn nhớ Hưng Nhổn đã từng phát biểu "Anh sẽ ở lại cùng em đến cùng" khi đăng bức hình này. Đây không chỉ là lời nói đơn thuần của một chút giây phút cảm xúc, hay chỉ là câu nói xã giao, mà nó cũng đại diện cho tính cách của chàng trai xứ Nhổn, nóng tính, nhiệt huyết và cũng sống rất chân tình. Ngày trở lại của mình, Hưng đặt trọn niềm tin vào người em cũng là người đồng đội, đồng nghiệp Chim Sẻ Đi Nắng như một lời khẳng định cho quyết tâm trở lại của mình. Rất nhiều những ý kiến băn khoăn về việc rời xa AoE đỉnh cao một thời gian có khiến Gunny trở nên "vô hại"? Nhưng hãy nên nhớ một điều "Phong Độ là nhất thời và đẳng cấp là mãi mãi", cặp đôi VEC chỉ cần mắc phải một sai lầm dù là nhỏ nhất, thì hãy hứng chịu cơn thịnh nộ của "Gã Đồ Tể" khát máu này. Gạt đi những quá khứ sau lưng, Hưng Nhổn sẽ trở lại hành trình sống cùng đam mê AoE ở một hướng đi mới, kèo đấu ngày mai sau ShenLong, Hưng Nhổn sẽ là người nối tiếp quay phát trực tiếp trên kênh Nimo.TV, đây là một kênh livestream mới có chế độ đãi ngộ khá tốt. Với như hậu thuẫn mạnh mẽ của khán giả hâm mộ, cũng như định hướng về tương lai của mình, sự trở lại của Hưng Nhổn như một liều thuốc kích thích cho AoE Việt Nam sau hàng loạt sự ra đi của nhiều game thủ. Trở lại và khởi đầu mới, đây chính là lúc mà những fan hâm mộ AoE, cũng như chính Hưng Nhổn sẽ thể hiện niềm tin, tình yêu AoE và niềm đam mê cháy bỏng với Đế Chế. Hãy cùng đồng hành với Hưng Nhổn tại https://www.nimo.tv/live/126214445 chứng kiến những pha chém mang đậm thương hiệu của "Gã Đồ Tể"


BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team