Kỷ Hợi 2019 - Ai sẽ là ông vua solo Random của làng AoE Việt?

By admin2 · Lượt xem: 2.908

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Dư luận bàn tán, cộng đồng xôn xao, game thủ với niềm khát khao mong chờ là cảm xúc chung của fan hâm mộ đế chế Việt và 52 game thủ có mặt tại giải đấu thủ khi nói về giải đấu AOE CLUB - Chào Xuân Kỷ Hợi.

Năm 2019 đánh dấu thời kỳ hưng thịnh bậc nhất của cộng đồng đế chế Việt Nam khi mà cục diện làng AoE Việt hình thành "Cửu đại thế lực" quần hùng tranh bá. Chưa bao giờ đế chế Việt Nam lại xuất hiện một loạt lứa game thủ ở các độ tuổi khác nhau nhưng lại có trình độ và kĩ năng đồng đều đến như vậy. Ngoài cuộc chiến giữa 3 ông kẹ Chim Sẻ - Hồng Anh - BiBi trong thể loại solo Random thì những HeHe, Cam Quýt, Tiểu Màn Thầu, Chipboy, Xuân Thứ...sẵn sàng tạo nên những bất ngờ. Trong lúc câu hỏi về ai mới là ông vua solo của đế chế Việt 2019 thì giải đấu AOE CLUB - Chào Xuân Kỉ Hợi sẽ là câu trả lời xác đáng nhất cho câu hỏi lớn này.

1. Những ông Kẹ của đế chế Việt Nam - Họ là ai?

Kỷ Hợi 2019 - Ai sẽ là ông vua solo Random của làng AoE Việt?

Đây vẫn là 3 ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc cup vô địch

Giống như trong bóng đá, cục diện đế chế Việt tuy có nhiều biến đổi trong năm qua tuy nhiên vẫn còn đó 3 ông kẹ ở thể loại solo Random, 3 ngọn núi mà bất cứ game thủ nào cũng khát khao một lần được đánh bại họ. Đầu tiên, khỏi phải nói, Chim Sẻ Đi Nắng sẽ là ứng cử viên số một cho chức vô địch ở giải đấu lần này. Bản lĩnh, đẳng cấp và kinh nghiệm dạn dày, Chim Sẻ càng đáng sợ mỗi khi bước vào những giải đấu danh giá và càng đáng sợ khi càng vào sâu, Sẻ lại càng thể hiện sự hơn người của mình. “Bắc Chim Sẻ, Nam BiBi” câu nói để thể hiện mối duyên nợ và sự đối đầu của 2 game thủ này trong suốt một thời gian dài. Siêu nhân BiBi có lẽ sẽ là đối trọng lớn nhất của Chim Sẻ trên hành trình đi ẵm chiếc cup vô địch tiếp theo. Một BiBi lì lợm, thần kinh thép và những trận đánh kinh dị sẽ là điểm nhấn không thể thiếu của giải đấu AOE CLUB - Chào Xuân Kỉ Hợi. Nếu nói về trình solo Random, có lẽ trong suốt một năm qua, Hồng Anh mới là cái tên tiến bộ và đe dọa nhất tới ngai vàng của Chim Sẻ Đi Nắng. Một Hồng Anh vẫn phũ phàng, khét lẹt như ngày nào giờ đây Hồng Anh còn đáng sợ hơn với lối đánh chắc bài và vô cùng khoa học trong cách cơ cấu, tư duy và nắm bắt thế trận. Có lẽ điểm yếu cố hữu về tâm lý thi đấu, sự tập trung và sức khỏe cho một giải đấu dài hơi chỉ diễn ra trong một ngày sẽ cần Hồng Anh khắc phục nếu muốn bước lên ngôi vị cao nhất. Cuộc đối đầu của 3 ông Kẹ, tam đại thế lực đế chế Việt Nam sẽ trở nên rất hấp dẫn ngay đầu năm mới!

2. Những kẻ thách thức và những chú ngựa ô mới nổi

Sẽ thật sai lầm nếu chúng ta chỉ quan tâm tới 3 cái tên nổi tiếng trên mà bỏ qua những kẻ thách thức, những chú ngựa ô mới nổi của cộng đồng đế chế Việt Nam. Đầu tiên cần phải kể đến đó chính là HeHe và Cam Quýt. Thực tế thì 2 game thủ này sở hữu một lối thi đấu và kĩ năng khá hoàn hảo. Theo ý kiến chủ quan của cá nhân tôi, đây là 2 game thủ tiệm cận trình độ của bộ ba quái vật Chim Sẻ - BiBi – Hồng Anh ở thể loại solo Random. Nếu có được phong độ tốt cộng với sự ủng hộ từ quân bài việc họ đánh bại được 3 ông Kẹ kia là điều hoàn toàn bình thường và dễ xảy ra.

Kỷ Hợi 2019 - Ai sẽ là ông vua solo Random của làng AoE Việt?

Kỷ Hợi 2019 - Ai sẽ là ông vua solo Random của làng AoE Việt?

Những cái tên này hoàn toàn tạo nên bất ngờ!

Ngoài Cam Quýt, HeHe trong những năm qua AoE Việt còn chứng kiến sự tiến bộ chóng mặt của Xuân Thứ, một game thủ được đánh giá là vô cùng tiềm năng của AoE Hà Nội. Cộng thêm những Chipboy, VanLove, No1, Vô Thường, Hoàng Mai Nhi… những tên tuổi hoàn toàn có thể tạo nên những cơn địa chấn. Và như cá nhân mình đã nói ở trên khi trình độ đế chế Việt Nam đang đạt độ bão hòa, khi mà khoảng cách các game thủ không còn quá xa, trong một kèo đấu random đầy may rủi chỉ chạm 3, vào một ngày đẹp trời, ai trong số 52 game thủ tham gia giải đấu đều có cơ hội nâng cao chiếc cup vô địch.


BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team