Long – Ngư rất hay nhưng … Sẻ - He rất tiếc

By admin2 · Lượt xem: 2.197

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Chim Sẻ Đi Nắng – HeHe đã có chiến thắng thuyết phục trước Shenlong – Tiểu Thủy Ngư trong kèo giao hữu cung R vào tối ngày 27 tháng 12.

Lần gần đây nhất 4 game thủ gặp nhau là vào 23-8-2019, ở nội dung 2vs2 Assyrian, Chim Sẻ Đi Nắng – HeHe đã phải nhận thất bại cay đắng 1-3 trước cặp đôi tới từ 6699.

Sau hơn 3 tháng, kèo tái đấu đã diễn ra với 2 nội dung là cung R Assyrian và Shang Hỗn Mã. Thực lực của 2 bên cũng đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là Liên quân Chim Sẻ Đi Nắng – HeHe. Shenlong – Tiểu Thủy Ngư dù vẫn được đánh giá là một cặp đôi mạnh nhưng cục diện trong kèo đấu tối qua đã khác, về tổng họ chỉ được đánh giá là cân bằng so với đối thủ.

Shenlong - Tiểu Thủy Ngư đã có chiến thắng 3-1 trước Chim Sẻ Đi Nắng - HeHe trong kèo đấu giao hữu 2vs2 Assyrian cách đây hơn 3 tháng
Shenlong - Tiểu Thủy Ngư đã có chiến thắng 3-1 trước Chim Sẻ Đi Nắng - HeHe trong kèo đấu giao hữu 2vs2 Assyrian cách đây hơn 3 tháng

Chiến thuật vẫn không có gì thay đổi khi Chim Sẻ Đi Nắng vẫn được ưu tiên cầm chủ lực và HeHe trung thành với những bài đấu dâng A sở trưởng, tuy nhiên có thể nói cặp đôi tới từ AoE 6699 vẫn cực kì đẳng cấp trong việc đi đứng quân và điều R. Với 1 thể loại thuần cung như Assyrian thì thậm chí họ vẫn được đánh giá nhỉnh hơn một chút so với Chim Sẻ Đi Nắng và HeHe, kết quả hòa 1-1 đã phần nào thể hiện được điều đó.

Bước sang nội dung Shang Hỗn Mã, việc có thêm những đơn vị sọc đơn đã khiến cục diện thay đổi khá nhiều. HeHe với sở trường đi công đã tận dụng triệt để lợi thế của Hỗn Mã Shang để có những pha ăn dân và quấy rối 2 nhà đối thủ cực kì khó chịu, tạo điều kiện cho Chim Sẻ Đi Nắng (thường đánh thuần cung R) có một thế chủ lực maxping nhất.

Những bài đấu dâng A của HeHe vẫn cực kì hiệu quả
Những bài đấu dâng A của HeHe vẫn cực kì hiệu quả

Một điều đáng nói nữa là độ hiểu quả trong những bài đấu đi dâng, với lợi thế tay nhanh và nhiều, HeHe rõ ràng có sự hiểu quả hơn 2 game thủ bên phía 6699 rất nhiều, trong khi đó về thế trận được cầm chủ lực và phát triển thì không ai trong 3 game thủ còn lại vượt qua được Chim Sẻ Đi Nắng. Những trận đấu đời 4 cũng đã xuất hiện nhưng sự kinh nghiệm của cả 2 bên là như nhau và không bên nào tỏ ra lép vế, sự khác biệt vẫn nằm ở thao tác và lối chơi của mỗi bên.

Kết thúc kèo đấu Shang Hỗn Mã với 2 chiến thắng, Chim Sẻ Đi Nắng – HeHe đã khép lại kèo đấu với chiến thắng 3-1 với tỉ số các C lần lượt là: 3-1, 1-3, 3-1, 3-2, đồng thời họ cũng trả thành công món nợ cách đây hơn 3 tháng trước cặp đôi tới từ AoE 6699.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team