Lý do AoE Việt Trung 2017 là giải đấu thành công của Chim Sẻ Đi Nắng

By Bá Quyền · Lượt xem: 6.227

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Huyền thoại đương thời của AoE Việt Nam – Chim Sẻ Đi Nắng đã có những hành trình không như mong đợi khi lần lượt tại Bé Yêu Cup cho đến Thái Bình Open 6, game thủ này đều không giành được bất kì danh hiệu nào. Điều đó làm dấy lên nghi ngờ về thành tích của Chim Sẻ tại giải đấu AoE Việt Trung 2017. Và với những gì đã diễn ra trong giải đấu quy mô lớn nhất của bộ môn AoE: Chim Sẻ bị loại một cách phũ phàng ở thể thức solo Assyrian (trước đó là ĐKVĐ), solo Random, 2vs2 Shang tự do và 4vs4 Random (cũng là ĐKVĐ), thì người hâm mộ hoàn toàn có lý do để “thất vọng”, nhất là khi họ nghĩ rằng Chim Sẻ Đi Nắng phải làm được nhiều hơn thế. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận vấn đề ở một góc độ khác, thì việc Sẻ lọt vào 3 trận chung kết lại là điều vô cùng thành công đối với cá nhân game thủ này. Lý do:

Solo Shang

Ở thời điểm hiện tại, Chim Sẻ Đi Nắng có thể coi là một chuẩn mực trong kèo solo Shang, từ việc ép đời, điều quân, phát triển… đều có thể viết thành sách. Và khi loại Tiểu Thủy Ngư ở bán kết để vào chơi trận cuối cùng với Shenlong thì vô tình cái kết như mơ này làm người ta nhớ lại giải đấu AoE Việt Trung Online 2017,  cũng diễn ra với một kịch bản tương tự và Sẻ đã lên ngôi. Nhưng đó là giải Online, còn tại giải Offline, nên nhớ rằng, đây là điều mà cách đây 2 năm, game thủ sinh năm 1996 đã không làm được (AoE Việt Trung 2015, Hồng Anh vào chung kết và thua Shenlong). Và nếu như vô địch kẻo Solo Shang ngay trên đất Trung Quốc thì đó là một điều tuyệt vời đến mức không bút nào tả nổi, đồng thời, nó cũng xóa đi nỗi buồn của năm 2015.

2vs2 Shang thuần tiễn

Sự kết hợp chóng vánh với BiBi có thể coi là sự lựa chọn tốt nhất trong những sự lựa chọn còn lại khi người hay đánh cặp với Sẻ ở kèo này là Hồng Anh đã cặp với Truy Mệnh.

Và trong một vài cuộc cọ sát trước giải, thành tích của Sẻ - Bi cũng không phải là tốt nhất, mà chính là bộ đôi của Thái Bình (Vô địch 2vs2 Shang thuần tiễn tại Thái Bình Open 6) mới thể hiện được nhiều hơn. Thế nhưng khi Hồng Anh – Truy Mệnh bất ngờ ngã ngựa từ rất sớm thì Sẻ - Bi lại vượt qua tất cả đối thủ để “đặt lịch hẹn” với Shenlong – Tiểu Thủy Ngư ở Tô Châu. Dù sự kết hợp là cực kì mới mẻ, BiBi lại không phải là người chơi quá hay trong giai đoạn hiện tại, nhưng thành công mà sự kết hợp này đã đem lại là quá lớn!

3vs3 Death Match

Chim Sẻ không phải là người giỏi trong thể loại này, mặt khác, cũng không có nhiều cơ hội luyện tập với Văn Tích, Văn Sự, khi cả ba ở rất xa nhau. Thế nên sự kết hợp của bộ ba này không thể coi là quá nhuần nhuyễn, và thực tế là trước giải đấu chính thức kết quả thu lại cũng không mấy khả quan. Trong khi đó, đối thủ lớn nhất của GameTV Plus là Thanh Hóa 1 lại thể hiện sức mạnh quá khủng khiếp khi vô địch hết giải này đến giải khác, nhưng khi đến trận chiến then chốt thì GameTV Plus mới là đội giành chiến thắng, và Sẻ có trận chung kết thứ ba với người Trung. Đây là một thành công khó tin nếu như nhìn vào những màn trình diễn trước đó của Sẻ và các đồng đội. Chung k 3vs3 Death Match có tên Chim Sẻ, có lẽ chính Sẻ cũng phải bất ngờ!

G_ThyAnh

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team