[Nhận Định] 13h00 ngày 7/12/2018: Chim Sẻ Đi Nắng vs Tiểu Thủy Ngư: Ôm bom!

By Bá Quyền · Lượt xem: 2.359

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Kèo đấu giữa hai đại diện ưu tú nhất của hai nền AoE Trung Việt: Chim Sẻ Đi Nắng - Tiểu Thủy Ngư sẽ trở lại và làm nóng bầu không khi giao lưu giữa hai nước. Nhờ những bước chuyển mình thành công, GameTV Plus sẽ làm cầu nối thuận tiện, dễ dàng giúp đôi bên có thể lên lịch thi đấu định kì, và vì thế, trong tháng 12 này sẽ có rất nhiều trận đấu được diễn ra. Còn hôm nay, không giống với thường lệ, Chim Sẻ và Chú cá nhỏ sẽ không chơi solo cung mà thi đấu kèo Assyrian - Yamato, hy vọng đây sẽ là những trải nghiệm thú vị dành cho khán giả.

Kèo cung chém này xuất phát từ Trung Quốc, bản thân họ vẫn đang chơi rất nhiều cũng như phần nào đó đã nghiên cứu được lối đánh cần thiết trong kèo này. Thế nên, mặc dù vừa đè bẹp Hồng Anh với tỉ số 9-1, nhưng theo giới chuyên môn thì ngoài vấn đề về trình độ cũng phải nói rằng chất lượng quân Assy nằm trong tay những người đánh cung là điều khác biệt, chưa kể hôm đó Hồng Anh có thể lực và tinh thần không ở mức tốt nhất vì mới di chuyển xa về gấp địa điểm thi đấu, nên cũng có nhiều lý do để khẳng định rằng,, nếui thứ ổn nhất, Hồng Anh sẽ không...thua sâu như vậy mà thôi. Riêng với kèo này cửa cho Tiểu Thủy Ngư là không quá nhiều khi lối chơi tấn công 1L hoặc 2L đều ở thời điểm đầu sẽ vấp phải bài đánh thủ bo nhỏ và mặc định sẽ chơi ít nhất là 4A của Chim Sẻ. Đánh càng về sau, Ya sẽ càng hụt hơi và có vẻ như tấn công theo kiểu khát máu không hợp với bài chém thì phải. Nên kèo chạm 4 có thể sẽ là 4-1 hoặc 4-2 cho Sẻ.

Chờ bài ôm bom của Chim Sẻ Đi Nắng!

Với kèo Tiểu Thủy Ngư cầm cung, cũng 4A hoặc 5A chơi lại đối thủ thì ở chiều ngược lại, dường như bài dâng chém nhưng ra ruộng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất của đại diện bên phía Việt Nam, hoặc cục hiện có thể chơi kiểu ôm bom truyền thống, dâng L sát nhà chính và dâng dân lên ngay từ thời điểm đầu. Đây sẽ là cách chơi khó lường nhất đối với TTN, gần như không có bài chống lại thế ôm bom, và nếu cuộc chơi đưa vào thế bỏ nhà thì đây sẽ là lúc Chim Sẻ phát huy sở trường của mình, qua đó sẽ có những chiến thắng chóng vánh. Với kèo này, cũng rất mạnh dạn tin rằng tỉ số sẽ là 4-2 nghiêng về Chim Sẻ.

Rất khó có thể có những thế trận căng kèo khi Chim Sẻ đang cực kì tự tin với nội dung cung chém và những kèo chạm 4 sẽ diễn ra rất nhanh mà thôi.

Dự đoán:

Kèo Chim Sẻ Đi Nắng Assyrian 4-2 Tiểu Thủy Ngư Yamato

Kèo Chim Sẻ Đi Nắng Yamato 4-2 Tiểu Thủy Ngư Assyrian

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team