Những điểm nhấn đáng chú ý tại Hà Nội Open VII lần này

By admin2 · Lượt xem: 2.440

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Hà Nội Open luôn là giải đấu thu hút được sự chú ý của công đảo khán giả cũng như các phương tiện truyền thông. Vào cuối tháng 12 này Hà Nội Open VII sẽ chính thức được khởi tranh. Hãy cùng xem những điểm nhấn đáng chú ý của mùa giải năm nay sẽ là gì

Cuộc chiến 4vs4 sẽ rất đáng chú ý

2018 là một năm khá nhiều biến động của AOE Việt với việc hàng loạt các Clan thành lập kèm theo đó là những cuộc chuyển nhượng và thay đổi nhân sự ồ ạt của các team. từ Hà Nam, Nghệ An, Sài Gòn New hay những nỗi buồn mang tên Nam Định, Quảng Ninh tất cả đã tạo nên một cộng đồng AOE Việt với nhiều những màu sắc khác nhau. Cán cân sức mạnh 4vs4 của các ông lớn liên tục đảo chiều. GameTV sau sự ra đi của ChipBoy đã suy yếu thấy rõ, còn BiBiClub với sự tiến bộ của Tiểu Màn Thầu cũng đang dần trở lại với vị thế số 1 trong đấu trường 4vs4. Thái Bình và Hà Nội sau những cuộc chuyển nhượng cũng đang cho thấy những dấu hiệu "hồi sức" sau một quãng thời gian dài phong độ trồi sụt.

BiBiClub giành chức vô địch tại Bé Yêu Cup 2018

Hồi đầu năm BiBiClub lên ngôi tại Bé Yêu 2018, tới tháng 6 GameTV vô địch Quần Hùng Tranh Bá chính vì vậy mà chức vô địch 4vs4 Random tại Hà Nội Open VII sắp tới đây cả Hà Nội, Thái Bình hay Skyred đều rất khao khát vì chắc chắn đây sẽ là danh hiệu 4vs4 cuối cùng của năm 2018.

AOE GameTV lên ngôi tại Quần Hùng Tranh Bá hồi tháng 6

Liệu rằng có nội dung cung R hay không ?

Mối quan hệ giữa 2 nền AOE Việt - Trung vẫn được duy trì tuy nhiên có thể thấy năm nay những kèo đấu giao hữu hoặc các giải đấu online giữa Việt Nam và Trung Quốc gần như rất ít ngoại trừ giải đấu Việt - Trung hồi tháng 7 vừa rồi. Có thể nói với AOE Việt thì 2018 là năm của Random, năm của những kèo 4vs4 Random đỉnh cao, của những kèo 2vs2 đỉnh cao. Sự quan tâm của khán giả AOE Việt dường như cũng tập trung toàn bộ vào nội dung này, bằng chứng là việc "khát kèo" 4vs4 đỉnh cao cũng như lượng người theo dõi những kèo đấu liên quân hoặc Full team đỉnh cao là vô cùng lớn. Chính vì vậy mà nhiều khả năng, Hà Nội Open VII năm nay sẽ dồn sự tập trung vào các thể loại Random vốn là sở trường của game thủ Việt Nam cũng như là sự quan tâm lớn nhất của cộng đồng Fan AOE Việt. 

Cộng đồng AOE Việt 2018 xôn xao về những kèo đấu 4vs4 cũng như 2vs2 liên quân đỉnh cao

Kênh phát sóng

Nửa cuối 2018, phong trào Livestream Facebook nở rộ, vừa là thứ đem lại 1 nguồn thu cho các game thủ cũng vừa đẹp lại một kênh sóng vô cùng tiện lợi để khán giả có thể theo dõi các kèo đấu một cách thuận tiện nhất. Các đơn vị đang gấp rút hoàn nốt các khâu để khi bước vào giải đấu sẽ có được nhiều nhất số lượng Fanpage đạt chất lượng quay phát 1080 Full HD. Bên cạnh đó hệ thống đường truyền chắc chắn cũng sẽ được nâng cấp để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khán giả. Phát sóng trên nền tảng Facebook mang lại khá nhiều ưu điểm cho khán giả khi thời gian online trên Facebook của người Việt Nam là rất nhiều, bên cạnh đó là không mất các thao tác đăng nhập phức tạp, có thông báo cho người dùng mỗi khi phát sóng. 

Nền tảng Facebook sẽ được áp dụng vào quay phát trong giải đấu lần này

Liệu rằng có sự góp mặt của người Trung

Sau giải đấu Trung Việt hồi tháng 7 vừa rồi, các kèo đấu giao hữu giữa các game thủ Việt Nam và Trung Quốc diễn ra khá ít. Khả năng luyện tập Random của họ cũng rất thấp, bên cạnh đó, thời gian vừa qua, các nội dung thi đấu cung R của Việt Nam cũng không được khán giả chú ý nhiều, có lẽ vì vậy mà khả năng các game thủ Trung Quốc tham gia giải đấu này là khá thấp. 

Hà Nội Open VII dự kiến sẽ được khởi tranh vào cuối tháng 12 này. Trên đây là những điểm nhấn đáng chú ý tại giải đấu lần này. Hy vọng rằng, giải đấu sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả AOE Việt.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team