Những diễn biến tiếp theo của giải đấu AoE Việt Nam Open 2019

By admin2 · Lượt xem: 1.274

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Như vậy, giải đấu AoE Việt Nam Open 2019 đã trải qua hơn nửa chặng đường. Những gương mặt xuất sắc nhất ở mỗi nội dung đã dần được xác định. Liệu trong 2 ngày thi đấu cuối cùng, những game thủ có tiếp tục làm nên những điều bất ngờ?

 

Tính đến nay, giải đấu AoE Việt Nam Open 2019 đã trải qua 4 ngày tranh tài căng thẳng với 5 thể loại: Solo Assyrian, 2vs2 Assyrian, 2vs2 Shang Hỗn Mã, 4vs4 Random và Solo Random. Dưới đây là cập nhật những kết quả mới nhất ở mỗi nội dung thi đấu:

  • - Solo Assyrian đã thi đấu xong vòng Tứ kết, vòng Bán kết gồm 2 cặp đấu là: Chim Sẻ Đi Nắng vs BiBi và Sơ Luyến vs Tiểu Thủy Ngư.
  • - 2vs2 Assyrian đã đánh xong vòng Tứ kết, vòng Bán kết gồm 2 cặp đấu là: Sơ Luyến – Tiễn Như Vũ vs Hồng Anh – Truy Mệnh và Yugi – HeHe vs Kamachi – Dương Đại Vĩnh.
  • - 2vs2 Shang Hỗn Mã: Chung kết Chim Sẻ Đi Nắng – U98 vs Sơ Luyến – Tiễn Như Vũ
  • - 4vs4 Random: Chung kết Nghệ An vs Biluxury Hà Nội
  • - Solo Random: Chung kết Chim Sẻ Đi Nắng vs No1

Như vậy, cái tên Chim Sẻ Đi Nắng sẽ có cơ hội làm nên cú ăn 3 lịch sử tại giải đấu lớn này. Tuy nhiên, những đối thủ mà anh gặp phải là không hề dễ chịu. 6699 còn niềm hi vọng cuối cùng là game thủ Tiểu Thủy Ngư ở nội dung Solo Assyrian. La Mã Phục Hưng đang có một mùa giải tương đối thành công khi họ có đại diện góp mặt ở vòng knockout ở 3/5 nội dung trong đó có 1 nội dung đã bước vào Chung kết (2vs2 Shang Hỗn Mã). Biluxury Hà Nội và AoE Hà Nam gặp nhau trong trận chung kết  4vs4 lịch sử bởi 2 clan này đã quá lâu không có bất kì một danh hiệu nào ở nội dung 4vs4 Random. AoE Hà Nam không còn đại diện nào đi tiếp tại giải đấu.

Chim Sẻ Đi Nắng có cơ hội làm nên cú ăn 3 lịch sử tại giải đấu này
Chim Sẻ Đi Nắng có cơ hội làm nên cú ăn 3 lịch sử tại giải đấu này

Sài Gòn new với niềm hi vọng là chú ngựa ô Kamachi – Dương Đại Vĩnh đang có màn thể hiện quá tốt tại nội dung 2vs2 Assyrian, họ chỉ còn cách trận Chung kết lịch sử 1 thử thách nữa là cặp đôi cực mạnh Yugi – HeHe của Skyred. EFUNVN BiBiClub còn đúng 1 đại diện đi tiếp chính là đội trưởng BiBi, người sẽ tranh tài thư hùng với đối thủ Chim Sẻ Đi Nắng tại vòng Bán kết Solo Assyrian. Thái Bình còn 2 đại diện góp mặt là cặp đôi Hồng Anh – Truy Mệnh ở nội dung 2vs2 Assyrian.

BiBi: niềm hi vọng cuối cùng của EFUNVN BiBiClub

Chia tay với Pegasus Gaming, trong 2 ngày tới, giải đấu AoE Việt Nam Open 2019 sẽ tiếp tục diễn ra tại Trung tâm hội nghị Trống Đồng Place – số 22 Thành Công. Các game thủ sẽ thi đấu nốt những nội dung còn lại và bắt đầu bước vào thi đấu những kèo Showmatch đỉnh cao. Đây hứa hẹn sẽ là 2 ngày thi đấu bùng nổ và hấp dẫn nhất của giải đấu. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của giải đấu tới quý vị khán giả và người hâm mộ.

 

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team