Những nhà vô địch Solo Random: Ngày ấy bây giờ

By admin2 · Lượt xem: 3.563

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Hãy cùng điểm lại những nhà vô địch Solo Random trong khoảng thời gian 5 năm qua, khi AoE có những bước chuyển mình chuyên nghiệp đầy mạnh mẽ. Một khoảng thời gian đánh dấu nhiều biến chuyển của cộng đồng, vượt qua những ngày tháng khó khăn và phát triển một cách đầy mạnh mẽ, ngoạn mục. (không tính các giải showmatch)


Chipboy: Vô địch Solo Random Trung Việt 2018

Những nhà vô địch Solo Random: Ngày ấy bây giờ
Một giải đấu rất lớn diễn ra trong thời gian rất ngắn, đoàn Việt Nam đã quyết định rút tên những tay solo mạnh nhất AoE Việt để tập trung vào hạng mục đoàn thể khi giải Solo đã chắc chắn nằm trong túi của chúng ta. ChipBoy vượt qua HeHe trong trận chung kết rất căng thẳng với HeHe. Một ván thi đấu chung kết của chung kết, bài Choson max binh của HeHe dò lỗi quả đầu. Đúng hơn cái click chuột tay nhanh hơn não vào con voi của HeHe khiến cho trận thi đấu trở nên quá lợi thế dành cho Assy của Chipboy.


Chipboy rời GameTv, để lại rất nhiều hỗn độn ở GTV phải mất rất nhiều thời gian Chim Sẻ và các đồng đội mới có thể vượt qua được. Nếu như trước đây, BiBi được xem là lực sĩ cử tạ số một trong map 4vs4, thì giờ đây, Chipboy mới là nhân vật nặng gánh bậc nhất AoE Việt. 6699 còn quá non trẻ, sau lưng Chipboy không hề có một đồng đội cùng đẳng cấp nào. Vậy nhưng 6699 vẫn cho thấy một sức mạnh vô cùng đáng nể, đánh bại Hà Nội và Thái Bình trong giải Hà Nội Open, chỉ rời giải khi chịu thua về hiệu số. Gman cho đến bây giờ, vẫn không sai khi đặt niềm tin và hi vọng vào nhà vô địch Trung Việt 2018.


Hồng Anh: Vô địch Solo Random AoE Việt Trung 2017

Những nhà vô địch Solo Random: Ngày ấy bây giờ
Một giải đấu mà Gunny đã xuất sắc đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng, ứng cử viên vô địch nặng kí nhất. Thế nhưng Hồng Anh đã hạ gục Gunny trong trận chung kết, không để lọt chức vô địch khỏi thế hệ vàng U96. 
Hồng Anh đã tiến những bước rất dài trong sự nghiệp của mình. Giờ đây không còn là một Hồng Anh tấn công cảm tử, không còn là sức chém kinh hoàng và hơn thua trong một turn chém. Hồng Anh của ngày hôm nay có những nét hoàn thiện hơn rất nhiều cả trong tấn công và phòng thủ. Những bài đánh chém thủ cầm chân 2 đến 3 nhà của em để đồng đội cân map trở thành một phong cách rất mới lạ trong đánh team. Hồng Anh của ngày hôm nay là điểm tựa vững chắc của Thái Bình, là một con người xuất sắc trong tấn công và cũng đủ lớn để sẵn sàng hi sinh làm nền cho đồng đội. 


Chim Sẻ Đi Nắng: Vô địch Solo Random Pro Masters 2017 (map biển và Hill Country), GameK AoE Solo Cup Season 1 2016, Star League 2016, AOE Việt Trung 2015 – Random, Thách thức top 1 - Mùa 2, Thách thức top 1 - Mùa 1.

Những nhà vô địch Solo Random: Ngày ấy bây giờ
Chim Sẻ người Solo mạnh nhất của AoE trong suốt nhiều năm qua. Kể từ trận thua ShenLong trong giải Lenovo 2011, Chim Sẻ đã vươn mình, trỗi dậy, càng ngày càng xuất sắc hơn, một tay góp phần khiến các giải Solo biến mất.
Chim Sẻ đã trở nên mạnh đến nỗi, đánh thắng Chim Sẻ trong giải đấu Solo gần như là một vinh quang trong sự nghiệp thi đấu của bất kì game thủ nào. Người ta sẽ không nhắc tên nhiều về nhà vô địch, nhưng kẻ đánh bại Chim Sẻ sẽ được nhớ đến không bao giờ quên trong lòng người hâm mộ. Kẻ mạnh nhất trong số những kẻ mạnh nhất vẫn duy trì vững vàng vị thế của mình, tự biến mình thành một tiêu chuẩn, một mục đích, một cột mốc, một giới hạn của AoE..


AoE đã có những bước phát triển dài, giờ đây Chim Sẻ độc tôn trong hạng mục Solo đế chế, nhưng chưa hẳn đã là người mạnh nhất trong đánh team. Giờ đây lần đầu tiên chúng ta gặp kèo 2vs2 mà các game thủ lần lượt phải cặp với Chim Sẻ để giải mã BiBi, Hồng Anh..
Chim Sẻ, vẫn là game thủ vĩ đại nhất đương đại. Không phải ở số lượng danh hiệu, mà là những cống hiến không biết mệt mỏi của em cho AoE Việt. Dìu dắt rất nhiều đồng đội hoàn thiện mình và đạt những tầm cao trong sự nhiệp, hỗ trợ cho các game thủ khác có thu nhập từ truyền thông, tự mình xây dựng hình ảnh một game thủ thành công cả trong game và cuộc sống. Chim Sẻ, đơn giản là số một.


Hoàng Mai Nhi: Vô địch AOE Pro Masters 2015 - Nội dung Solo Random


Đây chắc chắn là đỉnh cao phong độ trong sự nghiệp thi đấu của Hoàng Mai Nhi, bản thân anh và team AoE Hà Nội đều đạt được những thành công trong giải đấu. 
Hoàng Mai Nhi của hôm nay vẫn thi đấu rất miệt mài. Anh vẫn đang giữ trách nhiệm nặng nề phát triển, vinh danh AoE Hà Nam một cái tên non trẻ trong làng AoE Việt. Giờ đây anh đã không còn hay lấy tên thi đấu “Độc cô cầu bại” nữa, chỉ đơn giản là Hoàng Mai Nhi. Những cống hiến xuất sắc của anh với AoE Hà Nội nói riêng và AoE Việt nói chung là hoàn toàn không thể phủ nhận. Những gì chúng ta có thể trông đợi vào anh hôm nay, là kinh nghiệm, là điểm tựa để Hà Nam sáng tên mình trên bản đồ đế chế.


Vô Thường: Vô địch Solo Random GameTV Cup Capital 2014

Những nhà vô địch Solo Random: Ngày ấy bây giờ
Đến bây giờ Vô Thường vẫn là một nét đẹp rất riêng của AoE Việt, một thứ hương thơm kén người thưởng thức, một chất ngông ít người hiểu được, và một sự nuối tiếc không dễ bỏ qua của fan hâm mộ AoE Nghệ An. Vô Thường là người vượt qua Chim Sẻ, tự mình vô địch, một chiến công rất đẹp mắt và hấp dẫn với người hâm mộ. Câu chuyện về Vô Thường vẫn là một câu chuyện dài, dài và rất dài về cách người ta chiến đấu, chiến thắng, cách sống với những vinh quang từ cố gắng của bản thân.


 VaneLove: Vô địch giải Solo Random 2014

Những nhà vô địch Solo Random: Ngày ấy bây giờ
Chắc hẳn nhiều người vẫn nhớ một VaneKimtan ở đỉnh cao sự nghiệp của VaneLove. Anh thi đấu miệt mài, máu lửa và cống hiến không biết mệt mỏi những kèo đấu vô cùng thể lực, mãn nhãn. Chính trong những ngày tháng này, tên tuổi VaneLove dần được người hâm mộ ghi nhớ với những kèo gạ solo Chim Sẻ suốt ngày tháng, để rồi cũng nhận về vô số hành.
VaneLove đánh, và không biết sợ hãi. Giờ đây anh vẫn thi đấu số trận gấp rưỡi các game thủ top1 khác trong vòng 1 tháng. Anh vẫn mang những tinh hoa của mình cống hiến cho Hà Nội, đem đến một chất ngông đầy cá tính cho cả cộng đồng.

 

Cuối tuần này, một cái tên mới lên ngôi vô địch sẽ là một cái kết không thể viên mãn hơn cho một năm 2019 đầy hi vọng. Bất cứ ai từng vô địch Solo Random trong vòng 5 năm qua đều trở thành những Top1 mạnh mẽ của AoE Việt, đạt đến những đỉnh vinh quang trong sự nghiệp. Những kẻ mạnh nhất chưa chắc đã dành được chức vô địch, nhưng người vô địch chắc chắn là kẻ mạnh nhất. Rất nhiều hi vọng, chờ đón cho giải Solo Random mở đầu năm 2019 đầy mong đợi của AoE Việt Nam.

 

Giải đấu AoE.Club Solo All-Star với tổng giá trị giải thưởng 100.000.000đ và sự góp mặt của 50 game thủ chuyên nghiệp hàng đầu của AoE Việt sẽ diễn ra vào chủ nhật tuần này 24/02/2019 tại Pegasus Gaming 165 Cầu Giấy. Giải đấu được tài trợ bởi AoE.Club, cồng game đầu tiên cho cộng đồng đế chế.

 

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team