Nóng máu, Mạnh Hào gửi lời thách đấu tới Quỷ Vương Weber.!

By admin1 · Lượt xem: 1.294

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Với khán giả yêu thích AOE, việc Chim Sẻ Đi Nắng đại bại trước Thiên tài Weber của Pakistan tại phiên bản AOE: DE mặc dù có thể thông cảm nhưng đối với Mạnh Hào : “ Thắng thua không quan trọng, nhưng cách thua của Chim Sẻ Đi Nắng khiến tôi không chấp nhận được, cần phải để Thế giới hiểu rõ chúng ta mạnh ở tất cả nội dung trong AOE chứ không phải chỉ biết đánh đời ba không thành.”

 

Cách đây tròn hai năm, Mạnh Hào cùng Chim Sẻ Đi Nắng đã từng nhận thất bại 0-5 trước cặp đôi Memo và IronSteel của Mĩ. Không lâu sau đó, Mạnh Hào kết liễu IronSteel với tỷ số 5-0 chứng minh sức mạnh tuyệt đối của nền AOE Việt Nam. Không những có kiến thức quân sự tốt, Mạnh Hào thực sự là “khắc tinh” của Đế chế Phương tây bởi khả năng ép đời và tấn công dũng mãnh của mình.

 

Mạnh Hào từng thi đấu AOE: DE rất thành công


Chia sẻ với AOE.VN, Mạnh Hào cho biết thêm : “ Việc thi đấu trên sở trường của đối thủ khiến chúng ta thường bị cuốn vào lối đánh của họ, nếu không chủ động tấn công sẽ rất dễ phạm phải sai lầm này.” Điều này quả thực không sai, ngay cả Chim Sẻ Đi Nắng với khả năng đánh thủ trứ danh cũng bị Weber “vượt mặt” với số lượng nông dân áp đảo. Việc ít thi đấu map nước và tận dụng lợi thế mà thành trì mang lại khiến các game thủ Việt, đặc biệt là các Top AOE 1 thường rơi vào trạng thái quân thì đông, nhưng công không nổi. Mạnh Hào có thể nói ra điểm này, chứng tỏ đội phó của SPARTA cũng đã hình dung cho mình một đấu pháp hợp lý hơn CSDN đã chơi, bù đắp lại sự thiếu sót về mặt kinh nghiệm thi đấu trên map nước.

 

Sau khi được hỏi Mạnh Hào có muốn "gạ" Quỷ Vương trên phiên bản AOE 1 không thì Mạnh Hào trả lời: " Ngã đâu, đứng dậy ở đó. Nếu thua AOE: DE rồi gạ kèo AOE 1 tôi thấy điều này không mang lại giá trị gì. Tôi tin là mình có thể chơi sòng phẳng được với Weber ngay cả trên sở trường của anh ta." Một tinh thần chiến đấu tuyệt vời, xứng đáng nhận được sự khen ngợi rất lớn từ phía người hâm mộ AOE. Tin rằng với quyết tâm của Mạnh Hào, Quỷ Vương sẽ gặp phải "rắc rối" lớn nếu anh ta nhận lời thách đấu này.

 

Chưa biết kèo đấu sẽ được “chốt” vào thời gian nào, setting cụ thể ra sao nhưng chắc chắn một điều speed 2.0 sẽ được lựa chọn bởi lẽ cả Mạnh Hào và Weber đều đang rất muốn có thêm một trận chiến nữa giữa Việt Nam và châu Âu, mà Mạnh Hào thì "cực gét" những thứ chậm chạp . Tiếng vang của trận đấu ngày hôm qua, dù không dành được chiến thắng nhưng ấn tượng về những con số người xem trực tiếp trên cả hai nền tảng Twitch ( Tiếng Anh ) và Facebook ( Tiếng Việt ) khiến khán giả quốc tế rất tò mò về cộng đồng AOE Việt Nam. 


Đây là thách thức đồng thời cũng là cơ hội rất lớn để Mạnh Hào có thể khẳng định bản lĩnh của một Mãnh tướng xuất thân từ vùng đất Hải Phòng trên đấu trường Quốc tế.
AOE.VN sẽ cập nhật sớm nhất về thông tin kèo đấu này.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team