Phỏng vấn Tiểu Bạch Long khi anh gác chuột quy ẩn

By Acxenlupanh · Lượt xem: 11.499

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Sau thông tin TBL quyết định về vườn được đăng trên FB, gây bão trong cộng đồng AOE, tôi liền tìm gặp và trao đổi với anh về thông tin này. Đến nhà anh tại DC GCT, thấy anh đang deo tạp dề rửa bát, cốc ly chén đĩa, tôi tranh thủ làm luôn cho nóng:


Tomcat: Chào anh Lỏng Bạch Tiêu, nghe trong tiếng gió là anh bị Vợ trùm váy lên đầu và quản thúc tại gia, triệt để cai đế chế để chuyên tâm đến vấn đề chăm sóc gia đình có phải không ạ?


TBL: Vâng anh, em xin xác nhận thông tin là hoàn toàn chính xác! (Miệng cười, mồm nói nhưng thao tác rửa chén của anh vẫn mượt như là đang câu voi lùa hươu vậy)


Tomcat: Vâng nhìn vào thao tác tay của anh thì có thể thấy anh đúng là một người đàn ông đảm đang. Nhưng cái thông tin ... "trùm váy" nghe nó có vẻ như anh hơi bị đè time thì phải?


TBL: Hê..hê... (cười rất tươi), thông tin đúng đấy anh ơi, Em là đệ của anh Diego mà, mà như anh biết đấy, để làm một người hoàn hảo trước công chúng như anh Diego thì trình SV của anh ấy phải rất cao, chứ như em thì cũng chỉ là bình thường thôi, còn phải học hỏi anh ấy rất nhiều.


Tomcat: Vâng, có lẽ phải đề nghị Diego mở lớp đào tạo về vấn đề SV trên diễn đàn AOE mới dc. Nhưng thôi hãy gác vấn đề đó lại, chúng ta tập trung vào chuyên môn anh nhé. Xin hỏi là ngoài vấn đề bị vợ xử ép thì đâu là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định treo chuột của anh?


TBL: Nói thật với anh, từ khi có thêm bé Ngọc Miu thì em đã ở vào thế 2 vs 1 nên phong độ AOE không còn phũ dc nữa. Trình độ nội trợ thì thăng tiến nhanh chóng, nhưng trình AOE thì càng ngày càng tù, như anh cũng biết đấy, anh em giờ có ai gọi em là TBL đâu toàn gọi là Tạ Bạch Long ấy chứ (vừa nói anh vừa kéo chậu tã ở gầm bếp ra mà không cần quan sát)


Tomcat: À ... vậy là Tạ là một nguyên nhân chính


TBL: Cũng không hẳn anh ạ, Em dù tạ, nhưng phong độ chỉ là nhất thời thôi, vấn đề là bây giờ đế chế nó khác rồi anh ạ, cơm áo, gạo tiền nó ốp vào mặt, ngày xưa lúc thất tình, tạ vài tháng chả sao, bây giờ tạ 1 tháng thì mọi thứ trong nhà đội nón ra đi hết, không khéo vợ con nó cũng chạy dân luôn ý chứ. Vậy nên về vườn sớm may ra còn gà mà đuổi anh ạ, vụ này không nghe vợ có khi chậm tí là về vườn chỉ có nhặt là đá ống bơ cũng nên...


Tomcat: Vâng đúng là tệ nạn ăn theo AOE giờ nó cũng khủng khiếp quá. Nhưng bản thân anh là đội trưởng team TB, anh nghỉ thì trọng trách sẽ giao lại cho ai?


TBL: Cái đấy thì không phải lo anh ạ, bây giờ lớp trẻ hậu sinh khả úy, tay nhanh, mắt sáng, sức trâu... nên người thì không thiếu, với trình SV của anh Diego, A. Tân và chăm chỉ tập luyện nội trợ như em thì team TB sẽ vẫn bá đạo, vẫn là một thế lực sẽ cân với bất cứ team top 1 nào nếu có trong tương lai.


Tomcat: Vâng nhân tài đất Việt thì đời nào cũng có, nhưng anh có thể cho biết lộ trình nó ntn không ạ, Vì theo tôi được biết thì ngoài trình cao, nhanh tay, hay mắt thì các kỹ năng đọc trận đấu, hấp diêm tập thể, vv thì lớp trẻ làm sao có thể thay thế anh được?


TBL: Ồ được chứ anh, có sức khỏe là làm được tất, ngoài ra thì em cũng có kế hoạch chuyển sang làm HLV và đào tạo trẻ chỉ ngặt nỗi là trình nội trợ chưa cao nên chưa dành thời gian cho việc này được nhiều (vừa nói anh vừa lôi ra một chậu nữa toàn loại cờ tam giác 7 màu mà thao tác tay không hề chậm đi tí nào)


Tomcat: À vâng, nghĩa là tâm hồn anh vẫn gắn với AOE, 



(Phấn 2 nhé ) 


TBL: Nói thật với anh là AOE với em nó là Nghiệp rồi anh ạ. Mà các cụ thì bảo rồi: "NHẤT NGHỆ TINH LÀ NHẤT THÂN VINH" . Em được cộng đồng nhất là anh em fan của clan TB xếp vào HUYỀN THOẠI, tuy bản thân em không giám nhận nhưng về mặt nào đấy nó cũng phản ảnh được thành công của bản thân em trong sự nghiệp AOE.


Tomcat: Anh xứng đáng là một huyền thoại ấy chứ, với bao danh hiệu dành được với clan TB thì tôi nghĩ anh sẽ vẫn và mãi có chỗ đứng trong lòng fan của trò chơi cổ điển va trí tuệ này. Tuy vậy quyết định giải nghệ của anh tại thời điểm này liệu có ảnh hưởng đến hai từ "THÂN VINH" của anh không?


TBL: Câu hỏi của anh rất hay, "NHẤT NGHỆ TINH, NHẤT THÂN VINH" nhưng ở đời để làm nên nghiệp lớn thì nho giáo cho rằng con người ta phải trải qua: "TU THÂN, TỂ GIA, TRỊ QUỐC, mới BÌNH THIÊN HẠ" được . Mà đối chiếu với câu này thì bản thân em đối với sự nghiệp AOE chỉ là được chữ "TU THÂN" thôi. (vừa nói anh vừa bê chậu tã & chậu cờ thẳng tiến lên nóc tầng 4 - tôi đành phải chạy dò theo để hỏi cho hết mới được) 


Tomcat: À thì ra công việc mà anh đang làm là bước "TỀ GIA" phải không?


TBL: Vâng anh đúng là người nhanh ý, nói chuyện với người thông minh là biết ngay . Như anh biết đấy anh Diego thì đã tề gia xong rồi, những kỹ năng xơi tã, phất cờ, mút tất, liếm đĩa, cũng như huýt sáo, thổi kèn & vét máng các anh ấy đều đã thuần thục . Thế nên cái GTV mới hưng thịnh như ngày nay, anh ấy đang trên đường "TRỊ QUỐC" đấy ạnh ạ. Nếu cái GTV mà rực rỡ thì thế giớ game online sẽ có ngày nằm trong tay anh ấy.


Tomcat: Ôi thật là một điều thú vị, tiếp bước các huyền thoại quả là không dễ dàng gì phải không anh? Cảm ơn anh đã có những chia sẻ bất ngời và thú vị... Nhưng quả thật bản thân là người hâm mộ tôi vẫn băn khoăn về clan AOE Thái Bình.


TBL: Như anh biết đấy, lâu nay phong độ của em tụt dốc, cũng làm khổ anh em khá nhiều, cũng may là anh em trong clan TB rất fairplay chứ nếu như ở các clan khác chắc em đã tan xác rồi . Ở đời người ta không thể "LÀM HAI VIỆC LỚN MỘT LÚC" được anh ạ. thế nên trước đây Gunny về TB cũng là một bước chuyển mình của Clan về quan điểm và tư tưởng. Sự lớn mạnh và thành công của Baca cũng như SKR hay Hoàng Anh Gia Lai cho em và các anh quản lý clan TB những quan điểm mới, và AOE hiện đại để thành công không thể không chú ý đến khâu đào tạo trẻ. Vì vậy hệ thống các quán DC cũng là nằm trong kế hoạch đó của Clan đấy anh ạ.


Tomcat: Tôi thì cứ nghĩ là nếu anh treo chim, à quên treo chuột thì hệ thống DC sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều ấy chứ?


TBL: Không anh ạ, hệ thống DC sẽ vẫn phát triển bền vững để làm chỗ dựa cho phong trào clan TB. Em sau khi luyện nốt cuấn Quỳ hoa bảo điển mà anh Diego truyền cho về vấn đề "TỀ GIA" sẽ dành toàn bộ thời gian còn lại cho hệ thống DC cũng như team TB1. Em tuy mắt hơi mờ và tay đã hơi chậm nhưng kỹ năng tìm khe, đút lỗ, hấp diêm tập thể, chọc vào chỗ sướng vv thì có thể ngồi sau chim lợn, cũng như lên các lịch trình cho anh em cả tuần đẫm máu, cả tháng rong k... để trình AOE của lớp trẻ ngày càng bá đạo. Đấy chính là tương lai của team TB1 cũng như Clan TB, và nó sẽ giúp cho hệ thống DC GCT hoạt động lên xuống nhịp nhàng, ra vào trơn tru...


Tomcat: Nói chuyện với Huyền thoại đúng là được mở rộng tầm mắt. Nói như vậy là anh chỉ treo chuột chứ còn lâu mới treo chim phải không anh?


TBL: Vâng đúng thế anh ạ. Nói chung là cuộc đời và sự nghiệp với em vẫn còn dài, đây mới chỉ là một bước trên con đường đấy thôi...

Vợ TBL: DC đâu rồi, có mấy cái tã mà xơi mãi không hết à???


Tomcat: Cũng còn nhiều điều muốn hỏi anh, tuy nhiên anh lại bận rồi, thôi xin hẹn anh khi khác, rất cảm ơn anh về những chia sẻ chân tình như là người TB vẫn vậy.
TBL: Vâng chào anh! (Xơi xong rồi, anh xuống ngay đây - nói với vợ)


(bài viết của aoetomcat -aoevietnam)

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team