Phỏng vấn bình luận viên Vi Hồ: G Man là người đưa mình tới với nghiệp bình luận AoE.

By admin1 · Lượt xem: 1.279

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Bình luân viên Vi Hồ chắc chắn là cái tên quá quen thuộc với các khán giả của AoE Việt. Dù xuất phát điểm từ một tựa game Moba nhưng bằng tai năng và đam mê của mình anh đã và đang chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ. Mới đây chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng vị BLV này, một phần để giúp khán giả hiểu rõ hơn về anh.

PV: Xin chào BLV Vi Hồ! Trước tiên xin cảm ơn anh đã nhận lời mời phỏng vấn của AoE.vn. Đầu tiền anh có thể giới thiệu qua một chút về bản thân mình được không? ( Tên tuổi, vị trí công tác, sở thích, game thủ thần tượng)

BLV Vi Hồ: Xin chào Aoe.vn và chào quý độc giả. Mình tên họ đầy đủ là Vi Văn Hồ, hiện đang là bình luận viên của Ego Media. Nói về sở thích thì hồi nhỏ thích khá nhiều nhưng lớn lên sở thích cứ ít dần đi, giờ sở thích chỉ còn ngủ và chơi game. Game thủ thần tượng của mình là Quỷ Vương Faker, Chim Sẻ Đi Nắng.

PV: Được biết trước đây anh là BLV có tiếng hoạt động trong cộng đồng Liên Quân Mobile, vậy anh có thể cho khán giả của AoE.vn biết là cơ duyên nào đã đưa anh đến với nghiệp cầm mic Đế Chế được không?

BLV Vi Hồ: Cơ duyên để đến với Đế Chế cũng khá là tình cờ, nó như kiểu một cái duyên hoặc ông Tổ Nghề gọi vậy. Thật ra từ cấp 3 đam mê của mình là bình luận LOL, sau đó qua bình luận Liên Quân vì đều là những tựa game Moba, còn bản thân chưa bao giờ nghĩ sẽ đi cầm mic bình luận AOE. G_Man cũng là một trong những bình luận viên mình thích vì cấp 3 hay nghe anh ấy bình luận và rồi đầy tình cờ anh ấy cũng là người đưa mình đến với nghiệp cầm mic AOE. Từ cái hồi mà 6699 mới thành lập.

PV: Là một người có chuyên môn vậy theo anh cần có những tiêu chí nào để có thể trở thành một BLV AoE?

BLV Vi Hồ: Đầu tiên bạn cần có đam mê, vì đây là thứ sẽ thúc đẩy bạn kiên trì theo nó. Một vài yếu tố thiên phú như chất giọng, linh hoạt. Còn lại tất cả đều luyện tập đc. Cầm mic và bình luận thật nhiều, học hỏi nhiều và hãy nuôi dưỡng đam mê của mình.

PV: Dưới ngóc nhìn của mình, theo anh thời điểm hiện tại ai sẽ là đối trọng của Chim Sẻ Đi Nắng?

BLV Vi Hồ: Dưới cái nhìn của mình thì hiện tại Không có ai là đối trọng của Chim Sẻ Đi Nắng trong thể loại cung R và solo Random, kể cả Việt Nam lẫn Trung Quốc. Qua giải 9Chum cũng như qua các cuộc đối đầu gần đây về thể loại cung R giữa Chim Sẻ Đi Nắng với các game thủ Trung Quốc chúng ta đã thấy anh ta khác với nửa còn lại thế nào. Tôi nghĩ anh ta nên về hành tinh của anh ta để tìm đối thủ.

PV: AoE Việt đang ngày càng phát triển và trở lên chuyên nghiệp vậy với góc nhìn của mình, theo anh các BLV có vai trò như thế nào cho sự chuyên nghiệp của AoE Việt?

BLV Vi Hồ: Bình luận viên đóng vai trò rất quan trọng, họ là người thổi hồn vào trận đấu. Đưa cảm xúc của khán giả đi cùng với những tình huống diễn ra trong trận, giúp khán giả hiểu rõ hơn ý đồ khai triển thế trận của game thủ, và dễ dàng hơn cho việc theo dõi. Và ở thời điểm hiện tại vài trò của các BLV càng quan trọng hơn, vì họ chính là cầu nối của các nhà tài trợ với khán giả thông qua việc đọc quảng cáo, cho nên các BLV cần chuyên nghiệp hơn rất nhiều để phục vụ khán giả và cả nhà tài trợ. Chắc chắn khi làm thương hiệu thì các doanh nghiệp sẽ muốn tên mình xuất hiện ở những nơi xứng tầm nên  sự chuyên nghiệp của BLV trong AOE là rất quan trọng.

Chân thành cảm ơn những chia sẻ vừa rồi của anh, chúc anh sức khỏe mà thành công!

Các bạn muốn AoE.vn phỏng vấn nhân vật nào và về vấn đề gì, hãy để lại ý kiến của mình ở mục bình luận nhé!

Xem thêm:
 

 

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team