Rộ thông tin có giải đấu 4v4 diễn ra trong tháng 9 này!

By admin1 · Lượt xem: 843

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Rất nhiều những thông tin tốt lành liên tục xuất hiện, ngay sau khi EGO Media xác nhận kí thành công bản hợp đồng mới với thương hiệu 9Chum, ông lớn của cộng đồng AoE Việt cũng vui mừng thông báo đại bản doanh mới của mình đã ở khâu hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào sử dụng. Đây là một tổ hợp không gian làm việc, thi đấu... cực kì chuyên nghiệp, hiện đại và đầy đủ trang thiết bị tốt nhất. Chưa dừng ở đây, trong thời gian qua đã có thông tin cho thấy một siêu giải đấu 4v4 cũng sẽ được tổ chức trong tháng 9 này, với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn và điều lệ cực kì đặc biệt. 

Điều đặc biệt nằm ở chỗ nhiều khả năng các clan sẽ trộn game thủ và thi đấu dưới một cái tên khác, ví dụ như Chim Sẻ - Chipboy - Gunny... có thể sẽ đánh chung team, như vậy cũng không khác gì một giải đấu All-Star cả, nhưng khác với các kèo thông thường, dự kiến sẽ có khoảng 4 team toàn "Star" như thế này, và khán giả sẽ không còn phải thắc mắc hay tranh cãi về bất kì sự vắng mặt nào. Trước đây các kèo đỉnh cao xếp 4 người đại diện sẽ là rất chật chội và thực sự làm các các nhà quản lý đau đầu, còn các giải 44 thì chỉ đánh theo clan đôi khi cũng chưa chắc đã là hay nhất, giải đấu tới có thể sẽ gộp hai yếu này vào làm một, vừa trộn ngừơi vừa tạo điều kiện cho nhiều game thủ hơn, và chất lượng giải đấu thì khó có thể bị nghi ngờ. 

Vấn đề chính vẫn là cách xếp người sao cho có sự đồng đều và có chiến thuật rõ ràng. Từ phía liên quân EGO có thể thấy họ có rất nhiều tay chém xuất sắc, đủ khả năng tham gia giải như Chipboy, Hồng Anh, Gunny, Mạnh Hào, U98, HeHe... Chủ lực có Chim Sẻ, No1, Truy Mệnh, Yugi... Có thể nói là nhiều sự lựa chọn tốt. Trong khi đó, phía VEC họ sẽ có BiBi, Hoàng Mai Nhi, Vanelove, Quýt, Tý, X.Thứ, Xi Măng, Namsc, Tiểu Màn Thầu... Nhìn sơ qua, về yếu tố con người, EGO có tiếng vang hơn hẳn, nhưng ở bản đồ 4v4 thật khó để nói trước ai sẽ là nhà vô địch khi VEC có những cái tên được ví như những hung thần tại map đấu này. 

Có một số ý kiến cho rằng tính chất màu cờ sắc áo mới là quan trọng nhất, nghĩa là vẫn chia clan như cũ, điều này thực ra cũng khá hợp lý, tuy nhiên sự kích cầu, mang đến những món ăn mới lạ cho khán giả cũng không phải là một ý tưởng tồi. Bởi một giải đấu theo kịch bản 44 như cũ thì sẽ thi đấu trong cả năm, nhưng 44 All-Star lại khác. Ngay lúc này chỉ hy vọng Ban tổ chức sớm đính chính thông tin về giải và có những phương án thi đấu phù hợp, thế là quá tuyệt vời rồi! 

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team