[SỐ ĐẶC BIỆT 20/10]: Triệu Đào "Bóng Hồng" xinh đẹp của game thủ Hồng Anh

By admin1 · Lượt xem: 1.901

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Trong cộng đồng AOE Việt đã có quá nhiều bài viết về các game thủ nhưng có vẻ ít đả động đến nửa bên kia của họ. Truyền thông rất hiếm khi đụng chạm đến vấn đề này một phần do các gamer rất ngại tiết lộ đời tư cá nhân và cũng xuất phát từ việc chúng ta chưa ý thức được rằng những cô bạn gái, những cô vợ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự thăng hoa trên bàn phím của các gamer. Hôm nay nhân dịp 20/10, POWMEDIA đã có một buổi phỏng vấn đặc biệt với bạn gái game thủ Hồng Anh-Triệu Đào. Cùng với bóng hồng của Chim Sẻ Đi Nắng thì đây là nàng Wags được người hâm mộ đặc biệt chú ý.( Lưu ý: Những lời thoại trong cuộc phỏng vấn sẽ được chúng tôi trích dẫn y nguyên mà không qua bất cứ chỉnh sửa về câu từ nào.)
 

- Chào Đào, rất vui khi bạn nhận lời mời phỏng vấn của POWMEDIA chúng tôi.

- Vâng ạ, lời đầu tiên cho mình xin phép gửi lời chào đến các quý độc giả của Playonline.Win nói chung và POWMEDIA nói riêng.

- Câu hỏi đầu tiên của chúng tôi là bạn có thể giới thiệu qua về bản thân được không?

- Mình tên thật là Triệu Thị Đào, sinh năm 1996 bằng tuổi với Hồng Anh, quê mình ở Lạng Sơn.

- Vậy hiện tại bạn đang làm việc hay công tác ở đâu?

- Mình vừa tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm Thái Nguyên xong, hiện tại đang làm việc tại Hà Nội.

- Như vậy chúng tôi có thắc mắc rằng bạn và Hồng Anh quen nhau trong hoàn cảnh như thế nào. Vì dù sao Lạng Sơn và Thái Nguyên cũng cách Hà Nội và Phú Thọ khá xa.

- Thực ra mình là một fan hâm mộ đế chế và Hồng Anh từ trước khi hai đứa quen nhau.Giải Việt Trung 2015 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghi Việt Xô mình có xuống xem giải nhưng đợt đó tụi mình chưa quen nhau. Hôm chung kết solo Shang với ShengLong mình có nhắn tin chúc Hồng Anh thi đấu tốt thì tình cờ được bạn ấy rep.

- Có vẻ như lúc đó chỉ là tình cảm của một fan hâm mộ dành cho thần tượng của mình chứ bạn không nghĩ rằng sẽ được Hồng Anh chú ý phải không?

-Dạ vâng đúng rồi, sau đợt đó hai đứa chỉ nhắn tin qua lại hỏi thăm tình hình sức khỏe và công việc của nhau thôi. Bắt đầu quen nhau vài tháng Hiếu có lên Thái Nguyên thăm mình, hai đứa rủ nhau đi ăn như bạn bè vậy. Mãi cho đến cuối năm 2016 đầu năm 2017 từ tình bạn bắt đầu chuyển sang tình yêu.

-Chắc hẳn bạn với Hồng Anh phải có duyên lắm mới đến được với nhau trong một điều kiện xa xôi cách trở như vậy nhỉ?

-Mình cũng nghĩ duyên số do trời định, chắc chắn ông trời thấy hai đứa hợp nhau nên mới “se duyên” ý mà. Thú thật vì thời điểm đầu mới yêu lịch học mình kín không có thời gian xuống Hà Nội, tuần nào rảnh mới xuống để xem Hồng Anh đánh kẻo. Chủ yếu là bạn ý lên thăm mình thôi

- Hồng Anh là gamer chuyên nghiệp mỗi năm sẽ thi đấu khá nhiều giải, vậy bạn đã đi để cổ vũ bạn trai mình được tổng cộng bao nhiêu giải rồi?

-Trừ giải Việt Trung 2015 ra mình chưa đi cổ vũ cho Hồng Anh một giải nào cả.À mà có giải Việt Trung 2017 đặt vé đi xem nhưng bị hủy còn lại mình chưa đi cổ vũ cho người yêu giải nào cả. Vì Hồng Anh bảo mình đến xem bạn ấy bị áp lực.

-Hồng Anh là một gamer khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng hiện nay, vậy bạn có bị áp lực gì khi làm người yêu anh ấy không?

-Thực ra thì mình cũng hơi áp lực vị anh ấy bị nhiều bạn nữ dòm ngó quá(hihi đùa vậy thôi). Thực ra mình cũng tin tưởng Hồng Anh nên mọi khi đi tỉnh hay đi xa mình chỉ nhắn tin hoặc gọi động viên thi đấu tốt. Nhiều thời điểm thấy Hồng Anh bị khán giả chỉ trích gay gắt quá nhiều khi cũng thương mà cũng giận. Còn áp lực khi yêu thì gần như không có.

-Bạn thấy Hồng Anh là mẫu người như thế nào?

- Thực ra Hồng Anh là người hiền lành, tốt tính và rất hay giúp đỡ người khác. Đó là ưu điểm còn điểm chưa được đó là tính cách hay bảo thủ, cố chấp và không chịu thay đổi suy nghĩ.

- Vậy hai đứa có bao giờ giận nhau vì điều đó không?

Triệu Đào: Hồng Anh và một người điềm đạm ít khi nổi nóng với mình, chỉ có mình mới hay cáu với bạn ấy thôi. Nhiều lúc hai đứa giận nhau cũng chỉ bởi mình khuyên nhiều nhưng bạn ý cố chấp không chịu sửa đổi. Như vấn đề về sức khỏe mình có nói nhiều mà vẫn chưa thay đổi suy nghĩ.

- Việc Hồng Anh chon con đường làm gamer chuyên nghiệp còn khá xa lạ, thì gia đình có phản ứng chuyện của hai bạn không?

-Gia đình mình chỉ không được ưng cho lắm vì xa thôi chứ cũng không ý kiến gì về ngành nghề cả.

- Gần đây Hồng Anh có phong độ không cao những lúc như thế bạn làm gì để động viên người yêu mình?

- Dạo này phong độ Hồng Anh đi xuống khá nhiều mình cũng có động viên Hồng Anh cố gắng tập trung. Với cả ăn uống nghỉ ngơi, tinh thần minh mẫn mới thi đấu chứ cũng không làm gì hơn được. Mình rất lo cho sức khỏe của bạn ý vì đánh kèo liên tục không có thời gian nghỉ,

- Ok câu hỏi cuối cùng dành cho bạn đó là ngày 20/10 này Hồng Anh đã tặng bạn quà chưa?.

- Chưa bạn ạ, mình cũng đang mong đây.

- Cảm ơn bạn đã tham gia buổi phỏng vấn hôm nay, nhân dịp 20/10 này xin chúc bạn đạt được nhiều thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

- Vâng, mình cảm ơn bạn.

                                                                                                                   Phạm Xuân Vũ

Tags:

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team