SỐC: Chipboy chính thức rời GameTV, lập Clan riêng

By admin2 · Lượt xem: 6.942

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Chỉ trong một đêm, với những thông tin úp mở về việc một thành viên của GameTV sẽ ra đi. Đến sáng nay, GĐĐH của GameTV là anh Nguyễn Hoài Đức đã có công bố chính thức về việc này, qua đó khẳng định kể từ 1/11/2018, Chipboy sẽ không còn khoác màu áo đỏ nữa, thay vào đó, game thủ này sẽ tách ra để lập một đế chế cho riêng mình. Cụ thể ra sao có lẽ một thời gian nữa người hâm mộ mới được biết. Tuy nhiên điều này làm người ta liên tưởng đến vụ BiBi rời Skyred và lập BBC như ngày nay để khẳng định sức mạnh cũng như tham vọng của cá nhân. Và Chipboy có thể sẽ đi trên con đường tương tự như vậy.

Thế là hành trình 4 năm trời cống hiến cho GameTV đã khép lại, Chipboy ra đi sẽ để lại những nuối tiếc rất lớn vì đây là một tài năng được Công ty chủ quản hết sức nâng đỡ và tạo điều kiện, trong những năm qua, nhà vô địch solo Random Trung Việt 2018 đã để lại những dấu ấn rất đặc biệt trong lòng người hâm mộ bằng một lối chơi tấn công rực lửa và một tinh thần thép để cùng GameTV đạt được rất nhiều danh hiệu. Không còn Chipboy thì GameTV coi như đã mất đi một nguồn sức mạnh đáng kể và trách nhiệm sẽ dồn hết lên đôi vai của những người ở lại, đặc biệt là Chim Sẻ Đi Nắng.

Chipboy sẽ không còn là người của Team GameTV kể từ 1/11/2018

Nhưng cũng phải nói thêm rằng, 2017 là một năm thi đấu thành công của Chipboy, nhưng năm 2018, dù có một chức vô địch cá nhân, nhưng càng ngày phong độ của Chipboy càng tậm tịt vì rất nhiều lý do, mà một trong số đó có thể là vì giấc mơ có Clan riêng. Việc ra đi này với cá nhân game thủ người Chương Mỹ hy vọng sẽ là một bước ngoặt tích cực trong sự nghiệp, bởi vì với đúng đẳng cấp của mình, Chipboy thực chất không có gì phải lo lắng cả.

Tiếp tới đây sẽ là những điều bất ngờ nữa dành cho khán giả, những người cũng đang rất tỏ mò xem Clan mới têm là gì, gồm những con người nào…Gametv.vn sẽ tiếp tục theo dõi và đưa tin đến cho độc giả!

G_ThyAnh

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team