SPO Tịnh Văn xuất sắc đoạt quán quân Haruko League III mùa đầu tiên.

By admin1 · Lượt xem: 584

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc


Haruko League Cup III là hệ thống giải đấu chuyên nghiệp lần đầu tiên được tổ chức dành cho những game thủ nằm trong nhóm hạng ba của cộng đồng AoE Việt Nam. Mùa đầu tiên, SPO Tịnh Văn - game thủ trẻ thuộc Clan SPO Thái Bình đăng quang một cách đầy thuyết phục.

Quán quân Haruko League Cup III : SPO Tịnh Văn 

Trong số những ứng cử viên vô địch của Haruko League III, SPO Tịnh Văn có một khởi đầu không quá lạc quan. Ngay trận đầu tiên, tài năng trẻ của SPO Thái Bình đã gục ngã trước Sparta Anh Huy, người duy trì thành tích bất bại ở bảy vòng đấu liên tục. Rồi những vòng đấu tiếp theo, SPO Tịnh Văn bắt đầu có được những chiến thắng liên tiếp, nhưng hiệu số không phải là quá tốt. Những trận đấu đó của anh, người ta chưa thấy sự vượt trội hoàn toàn so với đối thủ.

Trong khi quán quân của Haruko League III "âm thầm" chắt chiu từng trận thắng thì Sparta Anh Huy và  Kamachi của Nghệ An lại như những chú chiến mã, băng băng về đích, đánh bại mọi đối thủ với kết quả cực kỳ khả quan. Tới hết vòng sáu, khi đối đầu với một trong hai chiến mã đó là Kamachi, bản lĩnh bất ngờ lên tiếng, SPO Tịnh Văn chơi một thế trận cực kỳ chắc chắn so với game thủ của clan Nghệ An. Mọi nỗ lực và cố gắng xoay chuyển của Kamachi đều lần lượt bị game thủ bên phía Thái Bình từ chối. 

Chiến thắng đó không chỉ giúp thứ hạng của SPO Tịnh Văn tốt hơn, nó còn khiến tâm lý thi đấu của Kamachi ở những vòng sau có nhiều bất ổn. Nóng vội và mất bình tĩnh, Kamachi liên tiếp để thua Văn Hưởng, Sỹ Yamato khiến anh gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Thế mới hiểu, ngoài kỹ năng và tư duy chiến thuật cần phải có, một game thủ muốn vượt lên tất cả để chạm tay vào chiếc cup vô địch, bản lĩnh và tâm lý thi đấu là cực kỳ quan trọng. Tư duy nhạy bén, lối đánh cẩn thận và đặc biệt tâm lý thi đấu cực kỳ bình tĩnh là những thứ mà SPO Tịnh Văn nhỉnh hơn đối thủ của mình ở giải đấu này. Chức vô địch của anh cực kỳ xứng đáng và thuyết phục.

Nhiều khán giả cho rằng, kinh nghiệm thi đấu nhiều ở những kèo đỉnh cao cùng Hồng Anh và Truy Mệnh khiến ở Haruko League III, SPO Tịnh Văn thi đấu với tâm lý thoải mái và tự tin hơn nhiều. Điều này có thể đúng, cũng có thể sai. Bởi với những game thủ có bản lĩnh thực sự, đó sẽ là động lực để họ thi đấu tốt hơn. Trong trường hợp của Tịnh Văn, điều này đúng.

Chúc mừng SPO Tịnh Văn, hi vọng anh sẽ tiếp tục nỗ lực và có được nhiều thành tích ở những giải đấu sắp tới.


BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team