Sáu năm trước, ai còn nhớ Vô Thường từng đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng?!

By admin1 · Lượt xem: 483

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Một chiến tích đáng nhớ và vinh quang để đời của chàng trai xứ Nghệ!

Trong thời đại có sự góp mặt của Chim Sẻ Đi Nắng, bất kì game thủ nào khác có thể lên ngôi vô địch, đặc biệt là ở các nội dung solo, đó đều là những điều kì diệu.

Ở kỉ nguyên này, chúng ta được chứng kiến sự tỏa sáng của BiBi, Hồng Anh, Chipboy, SangClub…họ đã có cho mình những danh hiệu cá nhân, tạo ra bước ngoặt rất thú vị trong sự nghiệp, và cũng để lại dấu ấn đậm nét trong lịch sử, nhưng trước đó, không thể không nhắc đến cái tên Vô Thường. 

Chức vô địch đáng nhớ trong sự nghiệp của Vô Thường!

“Tiếc ai như tiếc Vô Thường 

Cầm Shang chui hốc, không lường được Chim”

Hai câu thơ huyền thoại, miêu tả trận đánh Shang – Roman tại giải đấu Aoe Việt Trung như đã gắn liền với game thủ người Nghệ An, đó là một thất bại có lẽ là đến cuối đời cũng không thể quên được. Nhưng cuộc sống thì không chỉ có nỗi buồn, vào tháng 3/2014 (cách đây tròn 6 năm), Vô Thường cũng có những khoảnh khắc rất đáng nhớ, đó là chiếc Cup vô địch giải đấu solo random Capital, được tổ chức tại Xã Đàn, giải đấu này sau đó cũng không còn được duy trì, nhưng chỉ 1 lần thôi, cũng đã là quá đủ. Trong khoảnh khắc điên rồ nhất trong sự nghiệp, Vô Thường hạ gục Chim Sẻ Đi Nắng với tỉ số 4-1 ở trận bán kết (khi ấy Chim Sẻ đã ở trên đỉnh cao của AoE Việt Nam) và sau đó trao giải Nhì cho Cam Quýt để bước lên vị trí số 1, bằng lối chơi thông minh, chuẩn mực và hết sức quyết tâm. 

 

Hơn một nửa thập kỉ đã trôi qua, mọi kỉ niệm hiện về dù không thực sự rõ nét, có chút nhớ, có chút quên, nhưng dư vị vẫn là hết sức ngọt ngào. Bây giờ, dù không còn giữ được những gì đã từng là tốt nhất, nhưng kinh nghiệm thi đấu và khát khao của chàng trai này vẫn còn nguyên vẹn. Năm 2019, Vô Thường đã mang về chiếc Cup 4v4 lịch sử cho Nghệ An, năm nay, những điều tốt đẹp vẫn đang chờ ở phía trước!

Sau tất cả, đừng quên những gì Vô Thường đã làm được, đó không bao giờ là điều dễ dàng!

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team