Siêu kinh điển: MVP Hồng Anh!

By admin1 · Lượt xem: 1.579

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Đúng với tính chất của một kèo đấu đỉnh cao, Chim Sẻ Đi Nắng – Chipboy cùng BiBi – Hồng Anh đã cống hiến 5C đấu thực sự mãn nhãn và có tính chuyên môn cao. Bản chất của trận Showmatch này chính là cuộc đọ sức giữa liên quân đã làm mưa làm gió trong       suốt năm 2019 và CSDN cùng hiện tượng trong 3 tháng đầu năm nay – Chipboy. Về mặt con người có thể dễ dàng nhận thấy đôi bên đều có những tay chém tốt và những chủ lực siêu hạng, nên rất nhiều người tin rằng khác biệt có lẽ chỉ nằm ở những khoảnh khắc lóe sáng cá nhân mà thôi. Dẫu thế, trước khi trận đấu này được diễn ra thì nhiều người tin rằng BiBi – Hồng Anh sẽ giành chiến thắng bởi khả năng của bộ đôi này đã được kiểm chứng rất nhiều lần, trong khi Chipboy thì vẫn luôn thất thường nên cho dù được cặp cùng ngôi sao của Sparta thì mọi thứ vẫn chỉ là ẩn số.

 


Trong C đấu đầu tiên, điểm nhấn lớn nhất chính là trận đấu mà Hồng Anh làm gợi lại trận thua do bị đánh feat cách đây ít lâu, vẫn một phong cách đánh bán máu, game thủ của Thái Bình khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi những tình huống giữ dân quân là không thực sự tốt, điều này đẩy BiBi vào thế cầm Minoan phải cân bản đồ. Tuy nhiên, đúng thật, chơi Minoan là rất khó, mặc dù đây là loại quân có cung A cực mạnh nhưng đi quân ra sao và phòng thủ ra sao lại là chuyện khác, nên cho dù có time đè rất mạnh thì cuối cùng BiBi cũng phải chào thua sức chém của đối phương. Có lẽ đó chính là bước ngoặt dẫn đến việc họ thua luôn cả C đầu và không thể gượng dậy ở C đấu tiếp theo. Đây là màn khởi động tương đối chậm và việc thua liên tiếp 2C đầu khi tổng C chỉ là 4 có lẽ đã tạo ra sức ép quá nặng nề lên đôi tay của liên quân Thái Bình – BBC, họ phải bước tiếp với một tâm lý khủng khiếp vì cũng không còn đường lùi.


Nhưng cũng chính lúc này đây, MVP của kèo đấu – Hồng Anh chơi thực sự bùng nổ với các bài đánh chém bơm đồ thực sự điên đảo khiến người trong cuộc và chính khán giả phải trầm trồ. Với BiBi, trrong một ngày có phong độ không tốt, rất may khi game thủ này nhận được sự hậu thuẫn vô cùng tuyệt vời từ người đồng đội và họ có thể lội ngược dòng cùng nhau thắng 2C cuối. Mọi lỗi lầm đều được xóa bỏ với tình huống cân bản đồ, nhớ map...rất hấp dẫn đến từ cá nhân chàng trai này. Trong khi đó, CSDN – Chipboy chơi ở mức ổn định, sự chuẩn mực của CSDN vẫn được thể hiện và ngôi sao người Đan Phương vẫn toát ra cái vía khiến đối thủ phải dè chừng, tuy nhiên Chipboy thì lại chơi không quá thành công và gần như không có dấu ấn đáng kể. Tỉ số hòa 2-2 về C trong một trận đấu có tính chất nhân văn thế này có thể coi là một kết quả đẹp, còn về khía cạnh chuyên môn, sự cân bằng là điều đã thấy rõ, tuy nhiên cảm quan cá nhân thì đúng thật là BiBi – Hồng Anh có sự ăn ý hơn đôi chút, và nếu có gặp lại thì họ có lẽ vẫn sẽ được đánh giá cao hơn!

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team