Siêu kinh điển Showmatch 4vs4 Random Super Stars Liên Quân VEC vs Liên Quân EGO: Liệu sức trẻ có lên ngôi?

By admin1 · Lượt xem: 1.702

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Ngay sau khi Chim Sẻ Đi Nắng, HeHe, No1 đăng tải thông tin về đội hình 4 sao và đưa ra lời thách đấu với “phần còn lại”. Ngay lập tức, Facebook Gaming đã tổ chức 2 kèo đấu 4vs4 Super Stars gồm cung R và Random.

 

Những lời “khiêu chiến” trong bối cảnh các game thủ và người hâm mộ đang cực kì khát một kèo đấu 4vs4 đỉnh cao đã vô tình làm khuấy động cả cộng đồng AoE Việt. Sau khi các game thủ bên phía EGO có lời thách đấu thì ngay lập thức những game thủ thuộc VEC như VaneLove, BiBi, Cam Quýt đã vào cuộc để sẵn sàng cho 1 trận chiến đỉnh cao.

Đúng như dự đoán ban đầu, những gương mặt được chọn ra để đối đầu với đội hình 4 sao bên phía Chim Sẻ Đi Nắng là VaneLove – Cam Quýt – Hoàng Mai Nhi – BiBi. Còn nhớ cách đây ít lâu, chính đội hình này đã khiến GameTV Old lừng lẫy 1 thời (Chim Sẻ Đi Nắng – Hồng Anh – No1 – Chipboy) phải thua tan tác, như thế đủ hiểu rằng Liên quân VEC mạnh đến cỡ nào.

Đội hình huyền thoại của GameTV cũ đã từng thất bại cay đắng trước Liên quân VEC cách đây ít lâu
Đội hình huyền thoại của GameTV cũ đã từng thất bại cay đắng trước Liên quân VEC cách đây ít lâu

Lợi thế lớn nhất của Liên quân VEC là họ tập hợp những con người dày dạn kinh nghiệm và thi đấu với nhau đã quá nhuần nhuyễn. Bộ ba VaneLove – Hoàng Mai Nhi – Cam Quýt trước đây là nòng cốt của team Hà Nội, họ thi đấu đầy tính đồng đội và hội tụ đủ cả 3 yếu tố cần thiết của một team mạnh đó là sự kinh nghiệm, sức trẻ và nhãn quan chiến thuật vô cùng xuất sắc. Cái tên còn lại là BiBi, game thủ đã sớm bộc lộ tố chất của 1 người thủ lĩnh trong map Gigantic khi còn khoác áo Skyred. Sau khi thành lập BiBiClub, BiBi càng chứng tỏ rằng, anh là một trong những game thủ số 1 Việt Nam trong map 44 ở thời điểm hiện tại.

BiBi: một trong những game thủ số 1 trong map 44 của AoE Việt Nam hiện tại
BiBi: một trong những game thủ số 1 trong map 44 của AoE Việt Nam hiện tại

Nhìn sang liên quân Chim Sẻ Đi Nắng thì đây là một đội hình của những tay chém, Chipboy, HeHe hay No1 đều là những game thủ có khả năng ôm bom và chém cực kì rát. Đối với Chim Sẻ Đi Nắng, chàng trai này đã quá toàn diện cả về cung lẫn chém, cả trong chủ lực lẫn bán máu. HeHe được thế chỗ trống cho Hồng Anh và thật trùng hợp là lối đánh của HeHe và Hồng Anh tương đối giống nhau. Như vậy, đội hình này không khác qua nhiều so với GameTV Old thời xưa và họ cũng đã từng thất bại cay đắng trước Liên quân VEC. Cái cần của họ là có những con người có khả năng toàn diện, vừa có thể chủ lực, vừa có thể bán máu tốt và quan trọng hơn cả là một người thủ lĩnh có khả năng chỉ đạo đồng đội trong quá trình thi đấu. Điều này thì No1 bị đánh giá dưới cửa hơn tương đối nhiều so với Hoàng Mai Nhi hay VaneLove.

HeHe thế chỗ của Hồng Anh, tuy nhiên cũng không có quá nhiều sự khác biệt bởi lối đánh của 2 game thủ này tương đối giống nhau
HeHe thế chỗ của Hồng Anh, tuy nhiên cũng không có quá nhiều sự khác biệt bởi lối đánh của 2 game thủ này tương đối giống nhau

Tất nhiên rằng đây được đánh giá là một kèo đấu rất khó đối với Liên quân EGO, bởi lẽ trong thi đấu 4vs4, những game thủ mạnh được cặp với nhau cộng với việc thi đấu với nhau nhuần nhuyễn như Liên quân VEC sẽ là một sức mạnh cực kì ghê gớm. Sức trẻ, sự tinh quái và nhanh nhẹn sẽ phải đối đầu với những cái đầu có “sạn” và đây là một kèo đấu không hề dễ dàng.

Trong cơn khát những kèo đấu đỉnh cao của người hâm mộ, BTC giải đấu AoE Facebook Gaming Creators Cup đã ngay lập tức làm ra 2 kèo đấu Showmatch kinh điển này như một bể nước giữa sa mạc. Đây chắc chắn là một sự hâm nóng cần thiết trước thềm những giải đấu lớn cuối năm sắp được diễn ra.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team