Sparta 3-1 Hà Nội: Sức mạnh của ta đây!

By admin1 · Lượt xem: 606

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

 

Trong bối cảnh Hà Nội đang chơi cực kì thăng hoa và cho thấy những dấu ấn đặc biệt trong hành trình trở lại, rõ ràng, họ có quyền đánh một trận sòng phẳng, thậm chí là cửa trên trước Sparta khi chính họ mới là đội thắng nhiều hơn trong những cuộc đối đầu gần đây. Nhưng Sparta với Chim Sẻ Đi Nắng thì không bao giờ đầu hàng, nên kèo chốt 3C trong buổi tối lộng gió như một thách thức dành cho đôi bên bởi sự chênh lệch về quân bài sẽ bị hạn chế, đánh kiểu dài hơi sẽ khẳng định được sức mạnh và chiến thuật của cả hai, xem ai tập trung hơn, chuẩn xác hơn và vượt trội hơn.

Sparta đã chơi tốt hơn! 

Vanelove và các đồng đội đã chơi không tồi, phải khẳng định độ "xương xẩu" của các game thủ áo xanh, họ vẫn phối hợp tốt, lì lợm và xoay bài rất nhanh, có những thế đánh khó nhưng họ vẫn làm tốt, nghĩa là xét về trình có lẽ cũng không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên cảm giác rằng Hà Nội đã không có sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lý, tinh thần Bé Yêu Cup không còn, thay vào đó là độ cóng nhất định khi bước vào các C quan trọng, dẫn tới một kết quả thảm bại đáng tiếc mà rõ ràng họ có thể làm được tốt hơn. Ngay trong đêm qua đã có rất nhiều ý kiến trái chiều trên các diễn đàn và không chỉ các game thủ, đến chính bình luận viên V-Mun cũng trở thành tâm điểm khi nhiều khán giả cho rằng chàng trai này đã không đóng góp về chiến thuật cũng như không đưa ra các gợi ý kịp thời để đội nhà thoát thua, tuy nhiên đây có lẽ chỉ là một ý kiến để lắng nghe chứ không phải để đổ lỗi khi bình luận viên đâu phải "Chim lợn viên" hay "Huấn luyện viên", bỏ sót tình huống là điều cũng phải thông cảm. Cái chính vẫn là game thủ mà thôi. 

Ngược lại với những lùm xùm của Hà Nội, khán giả của Sparta đã có một đêm ngon giấc khi chứng kiến clan áo trắng thi đấu rất mượt mà và uyển chuyển, vị trí của Văn Hưởng đang chơi ổn định dần, sức trẻ của game thủ người Hải Phòng đã phát huy sức mạnh rất riêng, trong khi Mạnh Hào - U98 vẫn biết cách làm người ta phải nhắc đến mình với một vài trận đánh thực sự ấn tượng, còn Chim Sẻ Đi Nắng thì vẫn vậy, vẫn lừng lững như một hòn đá tảng giữa bản đồ Gigantic. Mặc dù khách quan thì vẫn thấy thiếu thiếu cảm giác bùng nổ, nó chưa thực sự "đã", nhưng chiến thắng chung cuộc 3-1 về C cũng là quá tuyệt vời rồi, nó cho thấy Sparta vẫn rất mạnh và đoàn kết, bất chấp đã có thành tích không tốt tại Bé Yêu Cup 2020. Chắc chắn trong chuyến đi tìm vinh quang năm xưa của Hà Nội, Sparta sẽ luôn là một đối thủ lớn mà họ cần phải vượt qua. 

Tối nay, Sparta (Thành Lak thay Văn Hưởng) tiếp tục ra sân tiếp đón BiBi Club + Quýt (thay Tiểu Màn Thầu), thêm một cuộc đại chiến cực kì hấp dẫn khác để khẳng định sức mạnh của Sparta vào lúc này!

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team