Tết Canh Tý: Cùng điểm qua những game thủ năm Tý nổi danh trong cộng đồng AoE Việt Nam hiện tại.

By admin1 · Lượt xem: 1.147

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Hãy cùng GTV điểm qua những game thủ sinh năm Tý xuất sắc đang thi đấu đỉnh cao của AoE Việt Nam.

 

  1. 1. Chim Sẻ Đi Nắng (1996)

Có lẽ không phải tranh luận gì thêm khi đây không những là game thủ sinh năm Tý xuất sắc nhất mà còn là “huyền thoại của những huyền thoại” trong lịch sử AoE Việt Nam. Nổi danh từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, cho đến thời điểm hiện tại, Chim Sẻ Đi Nắng được đánh giá là game thủ toàn diện nhất của AoE Việt Nam. Anh còn là một Facebook Gaming Creator với tên tuổi được vang danh trên toàn thế giới. Hiện tại, Chim Sẻ Đi Nắng đang là đội trưởng của team AoE Sparta.

chim - se - di - nang - huyen - thoai - cua - cac - huyen - thoai
Chim Sẻ Đi Nắng - Huyền thoại của những huyền thoại

  1. 2. BiBi (1996)

Không quá xuất sắc như người đồng nghiệp Chim Sẻ Đi Nắng nhưng mỗi khi nhắc đến những cuộc chiến lớn, BiBi luôn là cái tên không thể vắng mặt. Ở cộng đồng AoE Việt Nam hiện tại, BiBi là game thủ duy nhất có thể thi đấu sòng phẳng với Chim Sẻ Đi Nắng. Nổi danh trong màu áo của Skyred, BiBi sau đó đã gây tiếng vang lớn khi tự mình gây dựng một Đế chế riêng mang tên BiBiClub và đi hết thành tích này đến thành tích khác. Một người đội trưởng mẫu mực và tài hoa trong lịch sử AoE Việt Nam.

BiBi - nguoi - doi - truong - mau - muc - nhat - trong - lich - su - aoe - viet
BiBi, một trong những người đội trưởng mẫu mực nhất trong lịch sử của AoE Việt Nam

  1. 3. Hồng Anh (1996)

Cái tên Hồng Anh có lẽ đã quá quen thuộc đối với những fan “ruột” của AoE Việt Nam. Dù không có được sự vững vàng như Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi nhưng Hồng Anh lại sở hữu cho mình một phong cách rất riêng biệt. Xem Hồng Anh thi đấu ta cảm thấy Đế chế giống như một môn nghệ thuật đặc biệt, qua đôi tay của Hồng Anh với lối tấn công hoa mĩ, ta thấy được sức chiến đấu mãnh liệt của chàng trai trẻ với thân hình nhỏ bé, gầy gò. Hiện tại, Hồng Anh đang thi đấu dưới màu áo của AoE Thái Bình.

hong - anh - game - thu - voi - loi - cong - cong - hien
Hồng Anh: Game thủ sở hữu lối công hay bậc nhất AoE Việt Nam

  1. 4. HeHe (1996)

Nổi danh cùng với BiBi, HeHe cho đến thời điểm hiện tại vẫn đang là một “công thần” của Skyred cùng với người anh Yugi. Nhắc đến HeHe, người hâm mộ nghĩ ngay tới skill “vảy E” thần sầu của anh cùng với lối công vũ bão khiến mỗi trận đấu có sự góp mặt của anh đều trở nên vô cùng hấp dẫn. Hiện nay, HeHe cũng đang là một Streamer nổi tiếng với hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên Fanpage cá nhân của mình.

HeHe - cai - ten - tao - nen  - nhieu - cam - xuc
HeHe - cái tên tạo nên nhiều trận đấu cảm xúc

  1. 5. Chipboy (1996)

Sự nghiệp của Chipboy không quá nổi bật như những người bạn 96 nhưng chưa bao giờ game thủ này bị đánh giá thấp trong đấu trường AoE đỉnh cao. Đi lên từ màu áo GameTV, Chipboy thi đấu ngày càng tiến bộ và chẳng mấy chốc anh đã lọt vào hàng ngũ những game thủ top 1 cứng của AoE Việt Nam. Anh cũng là một trong những game thủ khoác áo thi đấu nhiều cho clan nhất cho đến thời điểm hiện tại, sau khi rời GameTV sang 6699, hiện tại, Chipboy đang khoác áo của AoE Nghệ An và trở thành 1 trong những trụ cột của clan này.

chip - boy - ga - du - muc - cua - aoe - viet - nam
Chipboy - Gã du mục của AoE Việt Nam

  1. 6. Tiểu Màn Thầu (1996)

Người ta biết đến Tiểu Màn Thầu từ khá sớm nhưng có vẻ như tên tuổi của game thủ tới từ Gia Lâm không mấy nổi danh như những game thủ 96 khác. Cho đến khi BiBi thành lập BiBiClub, tên tuổi của anh mới bắt đầu nổi danh. Tiểu Màn Thầu dưới “lò” đào tạo BiBiClub đã tiến bộ lên từng ngày, anh còn được bầu chọn là game thủ xuất sắc nhất của AoE Việt Nam năm 2017 với thành tích ấn tượng trong màu áo của BiBiClub. Cho đến hiện tại, Tiểu Màn Thầu là một trong những mắt xích không thể thay thế của team EFUNVN BiBiClub.

tieu - man - thau - noi - danh - trong - mau - ao - bibi - club
Tiểu Màn Thầu nổi danh trong màu áo BiBiClub

Trên đây là một số game thủ sinh năm Tý nổi tiếng trong cộng đồng AoE Việt Nam, sẽ còn rất nhiều những cái tên khác nhưng có lẽ đây sẽ là những cái tên nổi bật nhất cho đến thời điểm hiện tại. Bước sang một năm Tý mới, liệu cái tên nào sẽ tiếp tục nổi danh trong cộng đồng AoE Việt Nam?

 

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team