Thái Bình + Truy Mệnh 1-3 Skyred + Gunny: Thất bại được dự báo từ trước

By admin2 · Lượt xem: 1.555

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Làm sao để cản nổi cơn cuông phong màu đỏ vào lúc này có lẽ là điều rất khó, dường như công thức Sky+Gunny đang đúng với mọi bài toán. Lần thứ nhất là khi Hồng Anh đến Quảng Ninh để thử vận may thất bại, còn trong chuyến trở về nhà cùng với Truy Mệnh lần này một kịch bản tương tự đã xảy ra. Để lí giải cho một thất bại toàn diện thường có hai yếu tố, có thể do đối thủ quá mạnh hoặc tại bản thân quá yếu. Với liên quân Thái Bình+Truy Mệnh ở kèo đấu vừa rồi chắc là do cả hai.

Thái Bình+Truy Mệnh 1-3 Skyred+Gunny: Thất bại được dự báo từ trước

Đầu tiên phải thừa nhận đối thủ của Hồng Anh và động đội đang hừng hực khí thế , khó ai có thể ngăn cản được cặp song sát mang tên Gunny-HeHe. Về điều này chắc chắn Exciter hay Công 9X sẽ cảm nhận rõ nhất vì họ là những nạn nhân chính. Có thể khác biệt về trình độ quá nhiều dẫn đến nhiều trận đầu hai đầu cánh của chúng ta không thể trụ nổi qua phút 20. Như đã biết trong map 4-4 hai nhà chém đầu cánh đóng vai trò rất quan trọng, vừa làm nhiệm vụ tiên phong vừa làm tấm lá chắn thép cho chủ lực phía trong. Hôm nay vẫn như thường lệ Gunny mặc sức “vắt chém” như đẻ dân còn HeHe luôn tỏ rõ độ nguy hiểm và khó chịu thường trực bởi những skill vảy e khiến nhà chủ lực bên phía Liên Quân I phải ngộp thở. Nhưng không phải thế mà phủ nhận vai trò của của Hoàng CN và đội trưởng YuGI, hai gamer này cũng thi đấu xuất sắc và trong vai trong những khâu giải quyết trận đấu về sau. Nói tóm lại với sự góp mặt của tay chém đất Nhổn, Skyred đang có một đội hình vô cùng hoàn hảo và tiến từng bước trên con đường “nhuộm đỏ bầu trời” đế chế Việt.

Nhưng thất bại trên cũng xuất phát từ thực lực và phong độ của các gamer Thái Bình. Đúng như những dự báo từ trước đó, ngày hôm nay họ đã thi đấu như thể đeo chì vào tay rất nặng nề và không hể thanh thoát. Sức trẻ và độ nhanh nhạy vốn là lợi thế so với những “ông già” bên kia nay đã đi đâu hết. Phải có mặt tại hiện trường để quan sát team thi đấu mới thấy hết được các gamer tâm lí kém đến như thế nào. 9X Công là gamer gây thất vọng nhất trong kèo đấu luôn trong tình trạng “vừa đánh vừa run”, có lẽ sức ép tâm lí quá lớn đã khiến những thao tác quan thuộc và cơ bản như nâng chặt gỗ hay bản đồ cũng để quên. Hồng Anh cũng không còn giữ nổi sự bình tĩnh và ít nói như thường lệ nữa bởi anh quá “ức chế” với những gì mà động đội của mình thể hiện. Bên cạnh đó Truy Mệnh và Exciter những tưởng sẽ chia sẻ bớt trọng trách với gamer gốc Phú Thọ song cuối cùng cũng lại đặt hết lên đôi vai bé nhỏ của Hồng Anh. Trong tập thể một cá nhân xuất sắc là chưa đủ để vực dậy cả team đã không còn động lực.

Sau mỗi kèo đấu chúng ta đều từ nhủ sẽ làm lại và cố gắng. Nhưng liệu cần phải qua bao nhiêu kèo nữa AOE Thái Bình mới đi khỏi bóng tối đây, thật khó để trả lời. Thôi thì nếu không tìm được giải pháp hợp lí hãy cứ đánh đến bao giờ “khỏe lại” thì thôi.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team