Thế giới trong bàn tay của Chim Sẻ Đi Nắng!

By admin1 · Lượt xem: 915

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Kèo 22 siêu kinh điển diễn ra trước sinh nhật lần thứ 24 của Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh trên lý thuyết sẽ là động lực khiến họ chơi hưng phấn hơn.

Kèo 22 siêu kinh điển diễn ra một ngày trước sinh nhật lần thứ 24 của Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh trên lý thuyết sẽ là động lực giúp họ chơi hưng phấn hơn, tuy nhiên kết quả lại là một sự ám ảnh, chưa bao giờ trong lịch sử kèo đấu này lại diễn ra đơn giản đến như vậy. Không thể tin nổi là HeHe chỉ đóng vai nhân vật phụ trong một cuộc chiến mà Chim Sẻ đã làm tất cả những phần khó nhất, thậm chí là thường cân đôi khi đối thủ đều là hàng rất khủng như vậy. Còn với Hồng Anh, đây có lẽ là một trong những kèo đáng quên nhất trong sự nghiệp, mà dần dà trong những cuộc chiến đỉnh cao gần đây, nhưng gì mà game thủ của Thái Bình đã làm, cho thấy mọi thứ quá phập phù và mông lung.

Chiều chủ nhật bỏng rát ở thủ đô, khán giả đến quây kín các game thủ làm gợi nhớ thời kì AoE Việt phải chơi ở phòng net chứ không có Gaming house như bây giờ. Dù có thể nó không chuyên nghiệp cho lắm, nhưng cảm giác khí thế lại hừng hực, các bên hò hét, game thủ chơi thực sự căng, tất cả làm nên một kèo đấu rất đáng xem trên khía cạnh hình ảnh. Nhưng nhìn chung, có lẽ sẽ có không ít người hâm mộ cảm thấy hơi tiếc nuối phần nào khi sức chiến đấu của BiBi – Hồng Anh lại hạn chế đến như vậy. Họ đã từng là mạnh nhất, nhưng trong chiều nay thì không, thậm chí có những màn trình diễn đánh lóng cóng như những game thủ Top nghiệp dư vậy. Điều này tạo cơ hội cho Chim Sẻ chơi một kèo siêu hạng, dù có là fan của Hồng Anh hay BiBi thì đều phải ngả mũ cho ông Hoàng người Đan Phượng. Macce lên A cân 2 Pal, Ya cân tươi Pho và chém chết chủ lực Minoan…có lẽ chẳng thể mong chờ gì hơn thế, nó hay đến độ cảm giác chàng trai này có thể làm chủ mọi thứ, có thể chém feat bất kì ai mà mình muốn, có thể xoay chuyển mọi cục diện dù nó có khó khăn ra sao.

Chim Sẻ Đi Nắng là quá mạnh!

Nhưng Sẻ hay bao nhiêu thì Hồng Anh gây thất vọng bấy nhiêu, hình ảnh người chơi tuyệt hay ở kèo đấu lần trước đã không lặp lại, thay vào đó là một tinh thần rệu rã, lối chơi thiếu độ ảo diệu, không xứng đáng với đẳng cấp của game thủ này. Ở thế trận đó thì một mình BiBi là không thể đánh nổi, đây là kèo mà cả hai phải chơi rất căng tay, bất kì một ai yếu là kèo sẽ “gẫy”, và thực tế là nó đã đổ sụp xuống như một ngọn núi bị dội bom vậy. 

Hồng Anh – BiBi mang đến Super Sunday một phong độ là quá tồi tệ. Trận thua thứ hai liên tiếp trước Chim Sẻ Đi Nắng – HeHe cho thấy độ bền của liên quân BBC – Thái Bình đang có dấu hiệu đứt đoạn, BiBi chơi đày cố gắng nhưng tiếp tục gục ngã ở nội dung 22 khi phía bên kia là đại kình địch Chim Sẻ, điều này sẽ khiến cuộc chơi solo trong thời gian tới trở nên lành ít dữ càng nhiều hơn. Còn Hồng Anh thì hụt hơi như một vận động viên chạy marathon 500m nhưng đã chạy đến 10.000 vậy. Một lần nữa, thách thức cứ mở ra để Chim Sẻ phá vỡ, điều gì có thể cản nổi đội trưởng của Sparta đây? Người ta vẫn luôn hỏi, đã có lúc tưởng chừng như có thể trả lời được, nhưng…

Tháng 6 bắt đầu bằng một ngày lễ sinh nhật và một giải đấu lớn, Chim Sẻ Đi Nắng, như thường lệ, vẫn sẵn sàng cho mọi danh hiệu phía trước. Mà sự thật là cứ đánh như hôm nay thì có lẽ kịch bản cho Bé Yêu Cup 2020 vẫn sẽ như mọi khi mà thôi. Khoảng cách giữa Sẻ và phần còn lại vẫn là một bậc, muốn hay không vẫn phải thừa nhận điều đó. Sức mạnh ấy là quá kinh khủng!

Chim Sẻ Đi Nắng, HeHe 3-0 BiBi, Hồng Anh.


BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team