Tiểu Thủy Ngư và những chia sẻ về lần giao lưu AoE Việt Trung 3/2019

By admin2 · Lượt xem: 1.551

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Chào bạn, trước dịp giao hữu Việt Trung lần này, các bạn đã có sự chuẩn bị như thế nào?
Ở Trung Quốc bọn mình vẫn theo dõi các game thủ Việt Nam qua các nền tảng mạng xã hội, cũng hay giao lưu trò chuyện với các KTV bên các bạn. Bản thân mình vẫn hay tham dự các giải đấu Online, thường thường là các giải Shang11 22 33 44.

Tiểu Thủy Ngư và những chia sẻ về lần giao lưu AoE Việt Trung 3/2019Tiểu Thủy Ngư trước giờ thi đấu tối qua


Bạn thấy game thủ nào tiến bộ nhất của AoE việt nam hiện tại?
Mình có xem và theo dỗi BiBi. Đặc biệt là về cung R và 44 Random của cậu ta rất đặc biệt và rất khá! Nếu cậu ấy chỉnh chu hơn trong những thac tác và tập luyện nhiều hơn có thể vượt qua cả “Ma Tước” của các bạn

 Ngoài lề một chút, bạn thấy con gái Việt Nam thế nào?
Con gái Việt Nam rất xinh, ăn nói nhẹ nhàng và rất giỏi ngoại ngữ. Rất ngạc nhiên là bạn phiên dịch rất nhanh nhẹn và biết nhiều thông tin về game AoE.


Sau lần giao hữu này với các game thủ Việt Nam thì bạn có nhận xét gì?
Sự hâm mộ và cuồng nhiệt của cộng đồng AoE Việt Nam quả thật rất đáng ngưỡng mộ. Các game thủ Việt Nam cũng không hề yếu đi. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn trong thời gian sắp tới và mang đến cho các bạn nhiều bất ngờ.


Bạn có thể chia sẻ về game thủ Việt Nam mà bạn cảm thấy ấn tượng trong giải đấu lần này không?
Như thường lệ Ma Tước và các game thủ 1996 của các bạn vẫn rất mạnh. Cũng may mắn chúng tôi đã có những chiến thắng trong các lượt trận cuối tối qua. Khá bất ngờ khi theo dự định đoàn Trung Quốc chỉ ở lại 2 ngày nhưng lại được đề nghị sắp xếp giao lưu với game thủ Gunny một game thủ kì cựu khá thân thiết với AoE Trung Quốc. Được biết Gunny đã vượt qua bệnh tật và trở lại với đấu trường đỉnh cao nên chúng tôi rất vui vẻ được giao lưu cùng anh.


Bạn sẽ góp mặt trong giải Việt Trung sắp tới chứ?
Dĩ nhiên rồi, tôi luôn thích được giao đấu cùng các game thủ Việt Nam. Thậm chí có thể sẽ còn có nhiều kèo thi đấu trước và sau giải Việt Trung nữa. Hiện tại chúng tôi đã nhận được lời mời sang tham dự giải đấu của Việt Nam, kế hoạch cụ thể như thế nào có lẽ phải sắp xếp đã, nhưng chắc chắn sẽ gặp lại các bạn sớm thôi


Bạn có thể tiết lộ thêm một chút về kế hoạch sang Việt Nam sắp tới không?
Đó là một giải đấu lớn và AoE Trung Quốc sẽ tham dự thi đấu với các Clan của AoE Việt Nam. Đoàn AoE Trung Quốc sẽ mang đến Việt Nam nhiều điều bất ngờ, nhiều game thủ xuất sắc và có nhiều kèo thi đấu sẽ dành bất ngờ cho các game thủ Việt Nam.


Cảm ơn bạn vì buổi phỏng vấn, chúc anh sức khỏe và luôn duy trì được phong độ đỉnh cao trong AoE!
Cảm ơn bạn, cảm ơn các khán giả và các game thủ AoE Việt Nam. Chắc chắn lần sang Việt Nam tới đây chúng tôi sẽ khiến cho các bạn rất bất ngờ. Cảm ơn các bạn. 

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team