Tỉnh dậy đi, đội trưởng!

By admin1 · Lượt xem: 671

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Phong độ phập phù trong thời gian qua, thậm chí trong vài năm nay của No.1 là điều rất đáng tiếc!

Thêm một thất bại, dù nó chưa tạo ra một cơn động đất nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ tiếp tục hoài nghi về đẳng cấp hiện tại của No.1. Với thành tích thắng 5, thua 5 trong tổng số 10 kèo đấu gần đây, đội trưởng của Nghệ An đã cho thấy mức độ bất ổn đến mức...bình thường của mình, nó đúng với tinh thần thi đấu rất bấp bênh trong thời gian qua.

 

Ở tuổi 29, No.1 không hề già. Với một tựa game như AoE, No.1 chỉ được tính là tầm trung, nên các thao tác, tư duy không thể nói là bị chậm hay lạc hậu so với những game thủ khác. Về kinh nghiệm, chàng trai xứ Nghệ có cả một kho tàng với nửa thập kỉ giữ vị trí đội trưởng của GameTV và giờ đứng đầu Nghệ An, thế nên vấn đề bài vở, cách xử lý tình huống cũng không thể nói là kém ai được. Và quan trọng nhất, khả năng chịu sức ép của No.1 là thứ duy nhất đúng với nick ingame của anh ta, chưa bao giờ người ta thấy chàng trai này phàn nàn hay đối đầu với chỉ trích từ phía khán giả, ở đây, rõ ràng là anh ta hội tụ đủ những phẩm chất tốt nhất của một game thủ hàng đầu. Nhưng thực tế thì lúc nào cũng phũ phàng, trong các trận đánh lớn, đặc biệt là khi cặp với Chim Sẻ Đi Nắng hay Hồng Anh, No.1 rất hay mắc phải những lỗi đáng trách. Mà sở đẳng nhất chính là những tình huống cần sự chỉn chu thì anh ta thường làm ngược lại, dẫn đến những trận thua khiến tất cả phải giật mình, chưa kể khả năng đánh cung, chơi phát triển...ngày một tụt lùi.

 

No.1 có thể làm tốt hơn bây giờ nhiều lần!

 

Nhưng ngay cả khi giành chiến thắng, người hâm mộ vẫn không đánh giá đúng mức về những đóng góp từ phía game thủ này. Và thật khó để nói điều này là công bằng hay không.

 

No.1 không có sự tinh quái của Vanelove, sự lì lợm của Hoàng Mai Nhi hay sự điềm đạm của Yugi, nhưng đừng quên là trong suốt gần một thập kỉ chinh chiến, No.1 góp phần đào tạo, bồi dưỡng rất nhiều tài năng trẻ như Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, Truy Mệnh, Chipboy, KDK...và phần lớn các top gamer 96 hiện nay đều từng dưới trướng của người đội trưởng này, dù rằng có người đã chạm đến đỉnh cao, người vẫn còn đang khá lận đận thì vai trò ấy cũng không thể phủ nhận được. Tuy nhiên trong khoảng 2 năm trở lại đây, khi rời GameTV, ngoài chức vô địch 4v4 cùng Nghệ An thì người đội trưởng huyền thoại này gần như không có dấu ấn đáng kể. Ngay cả việc anh ta giỏi nhất, đó là đào tạo nhân tài, cũng chưa được phát huy. Nghệ An không sản sinh được các tài năng mới, trong khi bản thân game thủ này cũng đang bị xếp ở chiếu dưới trong các kèo thực sự nặng đô. Đây có lẽ là điều đáng tiếc nhất.

 

Trong thời đại mà lứa 1996 đang lên ngôi, tất nhiên, những ngôi sao như No.1 khó có thể tạo ra một cuộc lội ngược dòng đáng chú ý, tuy nhiên với khả năng của mình, No.1 hoàn toàn có thể làm tốt hơn những gì đang có. Vì dù rằng AoE cũng được tính là một "ngành nghề" giải trí đi chăng nữa, thì phẩm chất của một game thủ vẫn là cái được nhắc đến đầu tiên. Tỉnh dậy đi đội trưởng!

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team