Top những BLV được yêu thích nhất hiện nay - Phần 1: Tuân Tiền Hải - Xã trưởng nhiệt thành!

By admin1 · Lượt xem: 883

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Trong tất cả các bộ môn đối kháng, bên cạnh sự kịch tính được tạo nên bởi chuyên môn tới từ các game thủ thì những cảm xúc mà các bình luận viên mang lại cũng là điều không thể thiếu. Không ai khác chính các bình luận viên là những người giữ lửa của từng trận đấu, là những người dẫn dắt cảm xúc của khán giả, tạo nên tính hấp dẫn của mỗi trận...

Series này sẽ nói về những bình luận viên tài năng và được các bạn khán giả yêu thích nhất trong cộng đồng. Phần I của series chúng ta cùng tìm hiểu về một bình luận viên vô cùng cá tính, không ai khác chính là BLV Tuân Tiền Hải của clan Thái Bình.

BLV Tuân Tiền Hải tên thật là Tô Bảo Tuân, anh sinh năm 1990 tại Thái Bình và hiện đang là BLV của clan quê lúa. Nhưng clan đầu tiên mà anh phục vụ không phải Thái Bình mà  là Game TV với vai trò bình luận viên, được biết anh từng tham gia giải đấu AOE 9X do Thái Bình tổ chức với hy vọng được bước chân vào đấu trường chuyên nghiệp nhưng đáng tiếc khi anh bị loại từ khá sớm, dẫu vậy đam mê không bỏ lại anh khi anh có cơ hội trở thành BLV đế chế. Theo đuổi đam mê là điều không hề dễ dàng, mỗi người lại có hướng đi khác nhau cho việc này và TTH đã tìm cho mình một con đường quá đỗi phù hợp với bản thân mình. 

Tuân TIền Hải: BLV nhiệt huyết của clan Thái Bình.

Sau Game TV và Hà Nội, Thái Bình chính là clan tiếp theo anh phục vụ khi anh được clan này đưa ra lời mời vào năm 2018, với tình yêu của mình dành cho clan quê nhà BLV TTH đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của clan này. Bằng chất giọng trầm ấm, truyền cảm cùng với lối bình luận nhiệt huyết và chuẩn xác trong việc phân tích các tình huống, diễn biến trận đấu anh đã giành được trọn niềm yêu thích của khán giả. Và cũng không ngoa khi nói anh chính là linh hồn của clan, là đại diện cho đam mê của người Thái Bình đối với nền AOE Việt.

Với nền tảng là kiến thức sâu rộng về Aoe cũng như những kinh nghiệm mà TTH đúc kết được khi phục vụ các clan khác anh đã mang tới Thái Bình những chiến thuật hiệu quả giúp clan đang dần lấy lại vị thế ông lớn của mình, bên cạnh đóng góp chiến thuật cho game thủ anh cũng chính xác là một thủ lĩnh tinh thần cho cả đội. Luôn động viên các game thủ trong mọi kèo đấu, mọi trường hợp là điều mà ai theo dõi Thái Bình thi đấu đều có thể nhận thấy, cho dù quân bài có là “tịt” hay đối thủ có mạnh hơn đi chăng nữa anh chàng BLV này luân biết cách trấn an và bơm căng tinh thần của các game thủ.


TTH luôn đánh giá game thủ qua cái nhìn khách quan vì vậy bên cạnh sự động viên chân thành anh cũng không ngần ngại công khai chê trách game thủ khi họ đánh yếu, đánh không có tinh thần. Và cũng luôn là người bảo vệ các game thủ trước sự tấn công của những anti fan. Với những điều kể trên anh xứng đáng là anh cả, là đầu tàu của Aoe Thái Bình.

Ngoài nghề blv, Tuân Tiền Tải còn được biết đến với tư cách là một có lượng view và khán giả mới bên mảng game Rắn săn mồi (cũng có view rất khủng), quả thật là đa tài. Và hơn cả là có một gia đình hạnh phúc!

Số sau các bạn muôn làm về BLV nào, hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận phía dưới.


BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team