[Trực Tiếp] 13h ngày 27/2/2019: ChimSeDiNang, Hehe vs Bibi, Tiểu Màn Thầu - Tỉnh giấc đi He!

By admin1 · Lượt xem: 1.646

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Khép lại giải đấu solo random, trong mỗi khán giả đều có những dư vị kì lạ, chút hạnh phúc lẫn nuối tiếc khi có rất nhiều game thủ gục ngã một cách khá đau, trong số đó phải kể đến Chim Sẻ, HeHe và Tiểu Màn Thầu. Mặc dù được kì vọng sẽ tạo ra tiếng vang nhưng Thầu không thể vượt qua vòng bảng, Hehe “thoát chết” vào vòng loại trực tiếp thì thua Chim Sẻ, còn Sẻ thì bất ngờ…về sớm sau trận thua tan nát trước Chipboy. Tuy nhiên những kết quả này phần nào bị ảnh hưởng bởi yếu tố quân bài khi không gặp được những map thuận thì các game thủ vừa bị ức chế tâm lý vừa không thể triển khai được những miếng đánh sở trường. Đặc biệt là HeHe.

Tỉnh giấc đi He!

HeHe là tay chém nổi tiếng của AoE Việt tuy nhiên anh ta chưa từng có danh hiệu cá nhân và điều này phần lớn là do tâm lý chưa vững và lối chơi có phần cẩu thả. Ở giải đấu cách đây ít hôm, HeHe phải nhờ đến may mắn mới được đi tiếp nhưng chừng đó không đủ để phủ nhận rằng game thủ này thi đấu rất “chảy”, khả năng đánh phát triển là không thực sự mạnh, và nếu trong thời điểm đầu không công chết được đối thủ thì càng đánh HeHe càng lộ ra nhiều điểm yếu. Trong khi lứa 1996 đều có những thành tích nối bật, thì trong khoảng hai năm qua, HeHe như ngủ quên và chưa thể thoát ra được cái bóng của chính mình từ thời kì huy hoàng của Skyred. Và nếu như không thể tỉnh giấc để trở lại là một trong những game thủ đáng xem nhất của AoE Việt thì mọi thứ ngày càng dễ bị bào mòn đi, và chỗ đứng của HeHe ở những kèo đỉnh cao là không còn vững chắc nữa.

Trong khi đó, BiBi – Tiểu Màn Thầu vẫn được đánh giá là cặp 2v2 hay nhất trong các clan, sự phát triển với tộc độ chóng mặt của Tiểu Màn Thầu đã giúp cho BBC có đến hai Top 1 trong đội hình, vì thế nếu không đánh liên quân thì không có cách nào chống lại bộ đôi này. Ngoài việc BiBi vừa lên ngôi vô địch với một phong độ không thể chê vào đâu được thì sức mạnh của BBC còn đến từ việc họ đủ sức san sẻ những gánh nặng về mặt quân bài, cả Bi lẫn Thầu đều có thể chơi chém bán máu hoặc cung chủ lực tùy thế trận và chất lượng quân, nên đó vẫn là thứ vũ khí mà không nhiều đối thủ có được. Nếu như ngày trước chỉ việc ôm chết BiBi thì nay dù có ôm chết 1 trong 2 game thủ của BBC thì nếu để họ đưa vào thế tay to thì cũng đều là rất khó đánh, vì bây giờ nếu chơi bài này thì đến chính Tiểu Màn Thầu cũng không hề e ngại Chim Sẻ, đó là sự thật. Mặc dù họ bị Chim – Chip đánh bại 3-2 ở trận đấu trước, và bị Hồng Anh – Gunny cầm hòa 2-2, tuy nhiên rất nhiều khán giả cho rằng với đẳng cấp hiện nay thì Bi-Thầu sẽ đòi lại những món nợ này rất sớm mà thôi.



BiBi đang chơi cực hay!

Với Chim – He,  điểm yếu là rất rõ ràng bởi HeHe đánh cung không cứng, trong khi nếu chơi solo đua phát triển thì rất khó vượt lên trên so với Bi - Thầu, đây chính là điều khiến họ luôn bị đánh giá là cửa dưới so với đối thủ. Muốn thắng kèo này thì HeHe bắt buộc phải chơi chém thực sự hay, phải tận dụng được ưu thế chém gắt để ôm ít nhất một nhà, đẩy Chim Sẻ vào thế đánh phát triển thì cửa là có, nhưng nếu không thể làm được điều đó, thì kết quả có lẽ không thể thay đổi được. Bởi vì thực ra hiện nay Chim Sẻ đang có phong độ không thực sự tốt, Sẻ đã mắc những lỗi rất khó hiểu trong lúc thi đấu, đặc biệt là những bài đánh tham dân. HeHe có thể tạo ra được ưu thế ở thời điểm đầu hay không sẽ quyết định là họ có thể thắng hay không. Còn nếu mọi việc diễn ra “bình bình”, không có điểm nhấn, He không thể chơi hay hơn cả bình thường để “gánh” Sẻ trong khoảng 20 phút đầu trận, thì cơ hội là quá mong manh!

 PHẠM THY ANH

 

Tags:

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team