[Trực tiếp] 13h ngày 27/4/2017: GameTV + Phương Tú vs Thái Bình

By tukidmh · Lượt xem: 2.442

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Thái Bình: Hồng Anh, Việt BM, 9x Công, Vô Thường
-vs-
GameTV: No.1, Chip Boy, Không Được Khóc, Phương Tú
Tỉ số: C1: 3 - 2 | C2: 3 - 2 | C3 : 3 - 1 | Nghỉ !
Video máy Thái Bình: http://cohet.org/Thai-Binh-vs-GameTV-Ngay-27-4-…/…/8231.html
Video máy GameTV: http://cohet.org/GameTV-Phuong-Tu-vs-Thai-Binh-…/…/8242.html

Địa chỉ: ???  



Nhìn vào sự tương quan lực lượng của kèo đấu ngày hôm nay, chắc chắn sẽ có nhiều người đặt dấu hỏi lớn nơi Phương Tú. Mặc dù thi đấu đỉnh cao không nhiều, nhưng trình độ của game thủ này đã được kiểm chứng phần qua những lần thi đấu trước đây với Team GameTV cũng như tại giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2017 vừa qua dưới màu áo của Team AoE 360.

Nếu No1 và ChipBoy đem đến sự an tâm cho khán giả của GameTV thì vẫn còn đâu đó nơi Không Được Khóc chưa thực sự chiếm trọn niềm tìn người hâm mộ. Tuy nhiên, điều gì cũng cần có thời gian, nên nhớ rằng kể từ khi Truy Mệnh rời GameTV để tới Thái Bình thì game thủ gốc Quảng Ninh này mới có dịp "ra sân" nhiều hơn. Chính vì vậy, điều quan trọng nhất với Khóc thời điểm này không phải là thành tích, mà là sự trưởng thành cần thiết, định hình lối chơi và củng cố tâm lý thi đấu. Có như vậy em mới có thể khỏa lấp vị trí mà Truy Mệnh để lại trong thời gian ngắn sắp tới, đặc biệt là tại AoE Việt Trung 2017. Còn về Phương Tú, đây là một mẫu game thủ không quá đột biến nhưng ở anh lại có một tâm lý thi đấu rất ổn định. Điểm mạnh này có lẽ là vũ khí không thể tốt hơn để tạo cơ sở cho Tú có một ngày thi đấu thành công với GameTV.

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến là Clan AoE Thái Bình. Không có sự phục vụ của tân binh Truy Mệnh, thế nhưng họ vẫn còn đó một Hồng Anh hay Vô Thường đủ bản lĩnh và đẳng cấp để đèo lái "con thuyền" đến với những trận thắng thuyết phục. Mặc dù ViệtBM đã qua thời kỳ đỉnh cao và 9x_Công còn non trẻ nhưng Thái Bình là tập thể mạnh nên sẽ không dễ gì cho GameTV có được chiến thắng chung cuộc.

Mọi nhận định ở thời điểm này để mang tính chất tương đối. Để có câu trả lời chính xác nhất cho kết quả kèo đấu ngày hôm nay hãy cùng chờ đợi vào lúc 13h00 với những diễn biến hấp dẫn được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của GameTV.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team