[Trực tiếp] 19h30 ngày 21/3/2018: ChimSeDiNang, Trương Is vs Ironsteel, Memo - Đại chiến AoE DE

By admin1 · Lượt xem: 4.621

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

AoE DE được ví như nơi giao thoa văn hóa giữa cộng đồng Đế chế trên toàn Thế giới, ở phiên bản này, chúng ta được gặp gỡ, giao lưu với rất nhiều người bạn nước ngoài, và sự khác biệt về ngôn ngữ, phong cách… được thể hiện một cách rất ấn tượng và rõ ràng trong những cuộc đụng độ tại Trial Cup, nơi GameTV là đơn vị đứng ra tổ chức giải để gắn kết cộng đồng lại với nhau.

aoe de gametv

Cuộc đối đầu rất được chờ đợi!

Sau hai mùa đã qua, sân chơi mà Việt Nam là nước chủ nhà đã chứng kiến sự tỏa sáng rực rỡ của game thủ đến từ…Lima, Peru là Ironsteel và người bạn Memo (Lousiana, Mỹ). Họ đã giữ thế độc tôn trong một cộng đồng mới nổi nhưng giàu nhiệt huyết này, đến độ chính những game thủ chuyên nghiệp đến từ GameTV như U98, Mạnh Hào, Chipboy, Trương IS… cũng phải chào thua. Điều đó cho thấy sự khác biệt của AoE DE và AoE I, và nếu muốn có sự hội nhập tốt với những đấu trường Thế giới thì bản thân các game thủ Việt Nam cần phải nỗ lực hơn nữa. Và điều gì đến cũng phải đến, GameTV sẽ tung con át chủ bài là Chim Sẻ Đi Nắng vào sân cùng với Trương IS – game thủ được coi là có nhiều kinh nghiệm chơi AoE DE để tạo ra một cặp đấu 2v2 thách thức nhà vô địch Ironsteel và Memo. Kèo đấu này một mặt muốn đẩy mạnh sự phát triển của AoE DE, mặt khác cũng muốn chứng minh cho cộng đồng thấy rằng Việt Nam luôn là một đối thủ xứng tầm dù có thể nói là chúng ta có xuất phát điểm tương đối chậm hơn so với các nước khác.

Về phong cách chơi tạm gọi là “có gì đánh nấy”, bắt đầu từ quẩy đá, rìu bổ… để chiếm bản đồ, với Chim Sẻ Đi Nắng thì đây không phải là điều lạ lẫm, bởi bản thân game thủ này đã tiếp xúc với thể loại đánh đời II từ 5,6 năm trước, và về cơ bản thì vẫn là một con quái vật với thao tác tay chuẩn và tư duy ốp nhà, đánh thủ là rất tốt. Cái khó ở kèo này là Trương IS liệu có chịu nổi sức ép đến từ Iron và Memo hay không. Bởi vì dù bộ đôi này, một người ở Nam Mỹ, một người ở châu Mỹ nhưng có sự tương tác là cực kì tốt, vì cùng sinh hoạt chung trong team HosTile khá nổi tiếng. Bản thân họ trong đầu đã có sự lập trình về lối chơi và tính đồng đội là rất cao, quan trọng hơn là có kinh nghiệm đánh 2v2 và trình độ thì đồng đều hơn GameTV, nên dù thế nào đi nữa thì vẫn là cửa trên so với đối thủ.

Chim Sẻ Đi Nắng

Đẳng cấp của Chim Sẻ Đi Nắng phải lên tiếng!

Chiến thuật của GameTV được vạch ra ngay từ đầu đó là đánh thủ, Trương phải giữa được cánh để Chim Sẻ cân 1 và đưa cuộc chơi vào thế đua phát triển, như vậy thì cửa sáng hơn nhiều. Mặt khác phải vào trận với một cái đầu lạnh và chơi tập trung cho đến giây cuối cùng, bởi nên nhớ Memo đã từng có trận cầm Babylon time bị đè 8-2 vẫn bật ngược lại cân đôi hai người cầm Hittle dù đối phương không phải yếu. Thế mới thấy sự khốc liệt của cuộc chơi này. Và hãy nhớ rằng kèo đấu không dùng map Hill và Highland, người thua chọn Map, và map đầu tiên mặc định sẽ là Mediterranean, nên phải đánh cực kì biến hóa vì chắc chắn sẽ phải sử dụng cả chòi, thuyền…

aoe de Memo

Memo (hơn Chim Sẻ 2 tuổi) cũng rất chờ đợi cuộc chơi này!

Ở bản AoE I, Chim Sẻ Đi Nắng không có đối thủ ở thể loại đánh map biển vì tư duy đánh là quá tốt, học hỏi nhanh, tinh quái và chuẩn xác. Nhưng đối thủ hôm nay mới thực sự là những miếng bánh khó xơi vì kinh nghiệm là rất nhiều, cả Ironsteel (30 tuổi), Memo (24 tuổi) đều đã có nhiều năm đánh chuyên sâu tại team HosTile. Mặc dù họ không phải là những người giỏi nhất Thế giới, nhưng đây là cột mốc rất quan trọng mà Việt Nam cần phải vượt qua nếu muốn có tên trong những sân chơi tầm cỡ hơn. Ở phía ngược lại, HosTile cũng tỏ ra cực kì phấn khích và kì vọng vào một trận đấu mãn nhãn với ông Hoàng của AoE Việt, người mà họ cũng đã được biết đến nhưng chưa có dịp so tài. Chắc chắn rằng sẽ có rất đông khán giả ở khắp nơi trên Thế giới  theo dõi kèo đấu này, và đây chắc chắn là cách tốt nhất để quảng bá AoE Việt Nam đến với bạn bè năm châu.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy với mong muốn của cộng đồng Việt Nam thì đây là trận đấu mà Chim – Trương phải thắng, nhưng nó sẽ là điều rất khó khăn khi chúng ta vẫn còn có những sự bỡ ngỡ nhất định. Trong kèo chạm 5, chiến thắng vẫn là một điều gì đó quá phi thường, nếu không muốn nói là cực kì khó. Nhưng thắng bại chưa hẳn là điều quan trọng nhất, cái mà khán giả chờ đợi chính là cái cách mà GameTV và Chim Sẻ Đi Nắng tiếp cận “giấc mơ Mỹ” như thế nào, đánh ra sao và quyết tâm đến đâu. Hãy cùng chờ xem!

G_ThyAnh

Tags:

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team