Truy Mệnh tỏa sáng, mở ra cơ hội cho League II?

By admin1 · Lượt xem: 778

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Sau 9Chum All-Star Cup, AoE Việt lại trở về với các kèo giao hữu hàng ngày và đây được xem là một hành trình khẳng định bản thân mới để giành vé đến một giải All-Star lần sau khi mùa này là những sự lựa chọn hoàn toàn cảm tính, không có đấu loại. Khán giả hẳn vẫn còn nhớ việc Truy Mệnh không xuất hiện trong danh sách tham dự sân chơi vừa qua, lý do không quá cụ thể nhưng việc không có những kèo đấu bùng nổ ở thể loại solo khiến game thủ của Thái Bình dần mất đi chỗ đứng, thậm chí nhiều người còn cho rằng Mệnh đã không còn là Top 1. Điều này đúng - sai còn phải cân đo đong đếm, tuy nhiên trong sáng này, game thủ sinh năm 1994 đã lên kế hoạch thử sức kèo solo với Xuân Thứ - Người xếp áp chót tại 9Chum All-Star Cup và kết quả thu về là chiến thắng 3-2, dù đây không phải là một tỉ số áp đảo nhưng rõ ràng là một chiến thắng cần thiết cho cá nhân Mệnh và người hâm mộ. Từ đây, có lẽ những nhà quản lý cũng nên theo sát các hệ số thường ngày để khi cần đưa ra đánh giá, xếp hạng, chúng ta sẽ luôn có những con số thuyết phục nhất. 

Có rất nhiều ý kiến trong cộng đồng cho rằng AoE Việt nên đổi nội dung thi đấu, nên tổ chức League 2.. Để những yếu tố mới mẻ, bất ngờ sẽ luôn xuất hiện, đặc biệt là khi giải vừa qua chứng kiến những màn trình diễn rất thất vọng đến từ No.1, rõ ràng khi chức vô địch đã ngã ngũ thì người ta cũng nên có thêm động lực để thi đấu, ví dụ như đua trụ hạng, đua thành tích cuối mùa... Thì khi ấy các game thủ sẽ không được phép dừng lại, và điều xấu nhất xảy ra khi game thủ bị xuống hạng thì sẽ có người thay thế, là những cái tên dẫn đầu tại League 2, như vậy sẽ vô cùng chuyên nghiệp và công bằng. Đây là một đề xuất rất hợp lý và có lẽ cần phải triển khai ngay.

Trường hợp của Truy Mệnh là khá đáng tiếc, nếu game thủ này tiếp tục thi đấu tốt và thắng nhiều người trong nhóm 12 game thủ vừa được chọn thì sẽ càng tiếc hơn và sự đền bù cần phải có một cách kịp thời. Thật ra nhóm Top 2, Top 3, Top 1,5 có trình độ không nhiều khác biệt nên cuộc đua thậm chí sẽ còn căng thẳng và kịch tính hơn rất nhiều, không chỉ bởi khao khát vô địch để lên chơi Top 1 mà còn là mong muốn được phát triển sự nghiệp, được nhiều người biết đến. Tạo cơ hội cho nhóm này chính là cho AoE thêm một hy vọng phát triển trong tương lai. Ở thời điểm AoE đỉnh cao đang nghỉ ngơi sau giải và Nghệ An Open II cũng đã tạm hoãn, đây có thể sẽ là thời điểm rất đẹp để chúng ta đưa League II vào thi đấu, và nếu coi 9Chum All-Star vừa rồi là "nháp", thì việc đôn Top ở League II lên thành 15 game thủ, thay đổi thể thức thành chạm 5 thi đấu lượt đi lượt về, có lẽ là không gì hấp dẫn hơn! 

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team