Tuyển thủ Malaysia chụp ảnh với 'Chim Sẻ Đi Nắng' ở sân bay

By admin1 · Lượt xem: 3.673

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Trưa 13/12, đội tuyển Malaysia đã đáp chuyến bay xuống Nội Bài để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với thầy trò HLV Park Hang-seo trên sân Mỹ Đình.

 
 
Malaysia có mặt tại Nội Bài, sẵn sàng tái đấu tuyển Việt Nam Trưa 13/12, các cầu thủ Malaysia tỏ ra khá thoải mái sau chuyến bay kéo dài 3 giờ. Talaha và đội trưởng Rasid Safawi còn tranh thủ giao lưu với người hâm mộ.
Tuyen thu Malaysia chup anh voi 'Chim Se Di Nang' o san bay hinh anh 1
Tuyển Malaysia hạ cánh xuống Hà Nội vào lúc 12h30 sau chuyến bay kéo dài 3 giờ 30 phút. Các học trò của ông Tan Cheng Hoe được ưu tiên làm thủ tục nhập cảnh, song họ mất thời gian để sắp xếp hành lý nên rời sân bay không quá sớm.
Tuyen thu Malaysia chup anh voi 'Chim Se Di Nang' o san bay hinh anh 2
Đi cùng máy bay với đội tuyển Malaysia là một số game thủ AOE trong đó có "Chim Sẻ Đi Nắng". Anh chủ động đứng lại xin chụp hình cùng cầu thủ nhập tịch Sumareh.
Tuyen thu Malaysia chup anh voi 'Chim Se Di Nang' o san bay hinh anh 3
Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã cầm hòa đội tuyển Việt Nam với tỷ số 2-2 ở trận lượt đi. Đây sẽ là áp lực không nhỏ cho "những chú hổ Mã Lai" trong chuyến làm khách đến "chảo lửa" Mỹ Đình tối 15/12 tới.
Tuyen thu Malaysia chup anh voi 'Chim Se Di Nang' o san bay hinh anh 4
Các cầu thủ Malaysia tỏ ra tương đối căng thẳng. Họ bước vào trận chung kết lượt về khi không nắm trong tay lợi thế. Tuy nhiên, ở trận bán kết gặp Thái Lan, Zaquan Adha cùng các đồng đội đã vượt qua tình cảnh ngặt nghèo để giành quyền vào chơi trận cuối cùng tại AFF Cup 2018.
Tuyen thu Malaysia chup anh voi 'Chim Se Di Nang' o san bay hinh anh 5
Đội tuyển Malaysia được đánh giá cao ở miếng đánh biên với những cầu thủ chạy cánh tốc độ và các tình huống cố định. Khả năng đánh đầu và sút phạt của Safawi hay Talaha là không thể xem thường.
Tuyen thu Malaysia chup anh voi 'Chim Se Di Nang' o san bay hinh anh 6
Hàng thủ của HLV Park Hang-seo sẽ phải chơi rất tập trung ở trận đấu tới. Bởi lẽ, Malaysia là một đối thủ đầy duyên nợ với đội tuyển Việt Nam. Năm 2014, Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội đã đánh bại đội bóng này ở bán kết lượt đi với tỷ số 2-1, song thất bại cay đắng 2-4 trên sân Mỹ Đình trong trận lượt về.
Tuyen thu Malaysia chup anh voi 'Chim Se Di Nang' o san bay hinh anh 7
Một số cầu thủ Malaysia trò chuyện vui vẻ với nhau sau khi làm thủ tục nhập cảnh. Họ sẽ rời sân bay Nội Bài để di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi trước khi tham gia vào các buổi tập phục vụ cho trận chung kết.
Tuyen thu Malaysia chup anh voi 'Chim Se Di Nang' o san bay hinh anh 8
Đội trưởng Zaquan Adha tập trung vào chiếc máy tính bảng suốt quãng đường ra xe. Tiền vệ 31 tuổi sẽ là điểm tựa tinh thần cho các đồng đội thi đấu trong cuộc đối đầu quyết định ngôi vương.
Tuyen thu Malaysia chup anh voi 'Chim Se Di Nang' o san bay hinh anh 9
Trong khi đó, Sumareh sẽ là cầu thủ mà đội tuyển Việt Nam cần chăm sóc kỹ lưỡng, đặc biệt ở vị trí của Đoàn Văn Hậu. Sở trường của tiền vệ gốc Phi là những pha đi bóng giàu tốc độ và kỹ thuật bên hành lang phải, quấy nhiễu hàng thủ đối phương trước khi tung ra những đường tạt bóng vào vùng cấm.
Tuyen thu Malaysia chup anh voi 'Chim Se Di Nang' o san bay hinh anh 10
Trong thời gian tới, đội tuyển Malaysia sẽ có những buổi tập để làm quen với mặt sân Mỹ Đình dù họ từng có cơ hội thi đấu tại đây. Ở vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đánh bại "những chú hổ Mã Lai" với tỷ số 2-0, song giờ đây đội bóng của ông Tan Cheng Hoe đã thay đổi rất nhiều.
 
 
Malaysia được thưởng tiền khác tuyển Việt Nam như thế nào? Ông Datuk Hamidin Amin, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Malaysia nói gì khi biết tuyển Việt Nam được thưởng hơn 3 tỷ trước khi đá trận chung kết lượt đi AFF Cup?

 

 

Minh Chiến - Thế Anh

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team