U98: Mảnh ghép hoàn hảo của Chim Sẻ Đi Nắng

By admin1 · Lượt xem: 783

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

U98 đang có sự tiến bộ vượt bậc sau hơn 2 năm bước chân vào đấu trường chuyên nghiệp. Game thủ này đang khẳng định mình vô cùng mạnh mẽ và trở thành một mảnh ghép không thể thiếu trong mỗi trận đấu đỉnh cao ở team Chim Sẻ Đi Nắng.

 

am mê AoE từ nhỏ và sớm nằm trong hàng ngũ của AoE 360 – cái nôi sản sinh ra những game thủ chuyên nghiệp. U98 sớm có trong mình tố chất của một game thủ tài năng và tràn đầy triển vọng. Ở giải đấu AoE Liên tỉnh 2016 do GameTV tổ chức, chàng trai trẻ sinh năm 1998 đã xuất sắc lên ngôi vô địch một cách cực kì thuyết phục.

U98 xuất sắc lên ngôi vô địch tại giải đấu AoE Liên tỉnh 2016
U98 xuất sắc lên ngôi vô địch tại giải đấu AoE Liên tỉnh 2016

Sau chức vô địch ấy, U98 ngay lập tức lọt vào “tầm ngắm” của những clan AoE chuyên nghiệp. Lúc ấy người hâm mộ chỉ biết đến U98 như một trong những nhân tài mới nổi ở mảnh đất Thái Nguyên.

Ban quản lí của GameTV đã sớm nhìn ra tài năng của U98 khi game thủ này thi đấu khá ấn tượng khi trong màu áo của AoE 360 tại giải đấu AoE Việt – Trung 2017. Sau quãng thời gian thử việc, U98 chính thức trở thành game thủ AoE chuyên nghiệp dưới màu áo GameTV.

Với sự hỗ trợ đắc lực từ phía những người đàn anh như No1, Mạnh Hào, Chipboy và đặc biệt là game thủ Chim Sẻ Đi Nắng. U98 nhanh chóng tiếp cận với môi trường thi đấu AoE chuyên nghiệp và ngày càng thể hiện bản thân mình mạnh mẽ. Tại giải đấu AoE Star League 2017, U98 bất ngờ lên ngôi vô địch cùng với người anh Chim Sẻ Đi Nắng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

U98 bất ngờ lên ngôi vô địch cùng với người đàn anh Chim Sẻ Đi Nắng tại giải đấu AoE Star League 2017
U98 bất ngờ lên ngôi vô địch cùng với người đàn anh Chim Sẻ Đi Nắng tại giải đấu AoE Star League 2017

Sau chức vô địch ấy, game thủ tới từ Thái Nguyên thi đấu ngày càng hay, sau khi 2 người đàn anh là No1 và Chipboy rời GameTV. U98 trở thành mắt xích chủ chốt trong đội hình chính của GameTV cùng với Chim Sẻ Đi Nắng, Mạnh Hào, Bùi Phương Nam.

Là game thủ được đánh cặp với Chim Sẻ Đi Nắng nhiều nhất trong team, U98 được thừa hưởng lối chơi chắc chắn và tỉ mỉ đến từ người đàn anh. Trong mỗi trận đấu đánh team dù đóng vai trò là một tay chém nhưng U98 luôn làm cực tốt khi được cầm chủ lực. Thậm chí có nhiều trận đấu Chim Sẻ Đi Nắng quyết định bán máu để U98 được cầm chủ lực cân bản đồ.

Chim Sẻ Đi Nắng - U98: 1 trong những cặp đôi mạnh nhất của AoE Việt Nam thời điểm hiện tại
Chim Sẻ Đi Nắng - U98: 1 trong những cặp đôi mạnh nhất của AoE Việt Nam thời điểm hiện tại

Với sự tiến bộ vượt bậc, U98 giờ đây đã được xếp gần như ngang hàng với các game thủ top1 như HeHe, VaneLove, Chipboy, No1,… khi anh đã từng đả bại họ rất nhiều. Trong mỗi giải đấu thì cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng – U98 đều được coi là ứng cử viên cho chức vô địch và trở thành 1 trong những cặp đôi giành được nhiều chức vô địch nhất trong lịch sử của AoE Việt Nam. Hi vọng rằng tài năng trẻ U98 sẽ ngày càng tiến bộ hơn nữa để trở thành lớp trẻ xuất sắc tiếp nối những đàn anh.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team