Văn Hưởng vào sân, SPARTA liệu có màn lột xác thành công?

By admin1 · Lượt xem: 283

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Vị trí thứ 4 của SPARTA luôn là một bài toán khó của đội hình sở hữu ngôi sao số 1 cộng đồng AOE Việt. Họ đã gặp không ít khó khăn, thách thức để có sự ổn định ở vị trí này. Sự ra đi của Bùi Phương Nam lại một lần nữa khiến SPARTA rơi vào hoàn cảnh phải “làm lại từ đầu”.

Với bộ ba Chim Sẻ - Mạnh Hào – U98, SPARTA có thể nói là Clan cực mạnh nếu vị trí thứ 4 là một cá nhân đủ sức chơi tròn vai. Nhưng ngay cả khi Bùi Phương còn thi đấu, game thủ này cũng chưa thực sự khỏa lấp được khoảng trống còn thiếu này. Việc đôn một game thủ trẻ như Văn Hưởng, Thành Lak hay Boom lên đội hình 1 lúc này là việc “bất khả kháng”, bởi rõ ràng xét về khía cạnh chuyên môn những tài năng trẻ của SPARTA vẫn là quá sức ở đấu trường đỉnh cao. Nhất là trong thể thức 4v4 Random, khi những Clan khác đang dần có sự ổn định và mạnh mẽ lên từng ngày thì SPARTA lại bắt đầu “thử nghiệm” những nhân tố mới.

 

Ngày hôm nay, tài năng trẻ Văn Hưởng, trước sự kỳ vọng rất lớn của ban lãnh đạo SPARTA chính thức ra sân trong đội hình 1, đối đầu với Hà Nội Full. Mặc dù Hà Nội hôm nay không còn quá mạnh như những năm về trước, nhưng sự tiến bộ cực nhanh của Xuân Thứ hay “mảnh ghép cuối cùng” Nam Sociu vẫn khiến Hà Nội là một đối thủ cực kỳ khó chơi. Dưới áp lực thi đấu theo chuẩn Clan War, yếu tố màu cờ sắc áo sẽ khiến nhịp độ trận đấu được đẩy lên là rất lớn, chỉ cần một sai lầm nhỏ hay một pha “lệch tông” cùng đồng đội, Văn Hưởng có thể sẽ phải nhận rất nhiều chỉ trích, chê trách từ phía người hâm mộ. Đây rõ ràng là điều mà cả SPARTA và Văn Hưởng phải đối mặt, muốn biến áp lực trở thành động lực buộc Văn Hưởng ngoài yếu tố chuyên môn cần chú ý thì tâm lý trước và sau trận đấu phải có sự chuẩn bị đầy đủ.

 

Văn Hưởng - Tài năng trẻ của Team SPARTA

Nếu SPARTA có thể giành chiến thắng trước Hà Nội hôm nay thì không còn gì tuyệt vời hơn, Văn Hưởng sẽ nhánh chóng trở thành một "ngôi sao mới" của làng AOE, còn ban lãnh đạo SPARTA có thể giảm được rất nhiều áp lực mà vị trí cuối cùng mang đến. Nhưng nếu thất bại, cũng chưa có gì là thảm họa nếu Văn Hưởng vẫn thể hiện tốt nhiệm vụ và vai trò của mình trong kèo đấu này. Có thể, với lần “thử nghiệm” này, nhiệm vụ của Văn Hưởng đơn giản chỉ là phụ trách quấy rối, ôm bom chủ lực địch chứ khó có thể ghánh được trọng trách cầm cung “cân map”.

Quan trọng nhất ở kèo đấu này có lẽ vẫn là Chim Sẻ Đi Nắng, áp lực thủ nhà khi hàng công bị ảnh hưởng từ việc thay người chắc chắn sẽ làm đội trưởng của SPARTA phải chơi thực sự xuất sắc. Và đây cũng là lý do để người viết tin rằng, ngày hôm nay, Chim Sẻ Đi Nắng sẽ lại tạo ra rất nhiều siêu phẩm “thủ nhà” thành công.


Chỉ cần một Văn Hưởng nỗ lực, không “cóng”, tin rằng ngày hôm nay SPARTA sẽ có một màn “lột xác” cực kỳ hoàn hảo. 

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team