Viết cho Gunny: Chàng trai 30 tuổi quay lại với đam mê và quyết tâm không bao giờ

By admin1 · Lượt xem: 664

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Khi đam mê AoE đã ăn sâu vào máu, chàng trai tên Hưng đến từ đất Nhổn một lần nữa lại cầm chuột quay trở lại với đam mê của mình.

 


Hưng Nhổn trở lại trước thềm Bé Yêu Cup 2020

Nhắc tới Gunny hay nhiều khán giả còn được biết đến với cái tên quen thuộc nữa là Hưng Nhổn là chúng ta nhắc tới một game thủ có khả năng đánh chém thuộc hàng bậc nhất của đế chế Việt trong lịch sử 30 năm tồn tại của cộng đồng này tại Việt Nam. Nếu chúng ta biết đến HeHe với khả năng vẩy E siêu bá đạo, Chipboy với độ chém tinh quái, Cam Quýt với sự điên dại thì nhắc tới Gunny là chúng ta nghĩ ngay tới những bài đấu ép đời, trâu chém đã trở thành thương hiệu. Ở thời kỳ đỉnh cao của mình Gunny là người cặp với siêu chủ lực Chim Sẻ Đi Nắng mang đến nhiều cảm xúc nhất cho khán giả hâm mộ.

Đến với AoE từ lò đào tạo Hà Nội, Gunny nhanh chóng trở thành tài năng AoE bậc nhất trong team Hà Nội trẻ dưới bàn tay rèn dũa của huyền thoại chém Tuti. Gunny có quyết định mạnh dạn khi chuyển đến thi đấu cho team Thái Bình và đây cũng là những năm tháng chứng kiến phong độ chói sáng của game thủ này. Gunny cùng với Tiểu Bạch Long tạo thành một cặp chém phũ chủ lực cứng bá đạo trong map 44 Random.

hung-nhon-aoe-sai-gon-new
Anh được hi vọng sẽ dẫn dắt Sài Gòn New có thành công ở Bé Yêu Cup lần này

Vốn là một người yêu thích những thử thách, Gunny chuyển sang thi đấu cho màu áo BiBi Club với cái tên Hưng Nhổn. Đội hình bá đạo nhưng không ngai của Clan này với 4 cái tên BiBi, Tiểu Màn Thầu, Hưng Nhổn và Tý trong suốt một thời gian từng là sự ngán ngẩm cho bất cứ một team nào khi nhắc về họ.

Phát triển AoE và con đường Nam tiến, Gunny tiếp tục cống hiến những ngày tháng của đam mê để chèo lái con thuyền mang tên Sài Gòn New. Clan duy nhất của miền Nam trong đấu trường đế chế đỉnh cao đã để lại nhiều dấn ấn trong lòng khán giả hâm mộ. Trong lúc Sài Gòn New bắt đầu gặt hái nhiều thành công bước đầu thì cũng là lúc Gunny bắt đầu bước vào tuổi 30. Khi những đứa con của anh đã lớn, Gunny đành phải gác lại đam mê của mình và lùi về sau những trận đấu đỉnh cao để chăm sóc cho 2 đứa con của mình.

Và rồi, có lẽ là một cái duyên tiền đinh, những ngày tháng sống trong cảnh “không kèo” Gunny cảm thấy cuộc sống của anh thật sự vô vị. Anh chàng tên Hưng tới từ đất Nhổn thèm khát những trận đấu AoE, những cuộc gặp gỡ đối thủ vui hết mình trong game, thỏa sức ngoài đời. Một lần nữa đam mê và cái duyên số với đế chế lại trở thành động lực cho anh quay trở lại đấu trường đỉnh cao. Ngày Gunny tuyên bố quay trở lại là ngày mà khán giả hâm mộ tay chém này cảm thấy vui mừng giống như cách mà họ đã rất buồn trước lời chia tay của anh.

Ở tuổi 30, khi phong độ và thao tác không còn là đỉnh cao nữa, tuy nhiên kết quả của các trận đấu gần đây của Gunny là rất khả quan. Cùng với Chim Sẻ Đi Nắng, game thủ mà tay chém đến từ đất Nhổn thích cặp nhất, họ đã cùng nhau vượt qua các cặp đôi mạnh như BiBi, Hoàng Mai Nhi hay BiBi VaneLove. Mới đây nhất Gunny vừa vượt qua người bạn già Hoàng Mai Nhi với tỉ số 3-1 khá thuyết phục. Tuy nhiên chơi chế nó cũng có ngày, hôm nay thắng nhưng nếu ngày mai phong độ không cao thì bạn lập tức sẽ bị thua cuộc. Ở độ tuổi 30, khi mà niềm đam mê thôi thúc Gunny cầm chuột trở lại thì cũng chỉ mong rằng, những khán giả hậm mộ đế chế trong cộng đồng sẽ luôn ủng hộ anh không chỉ lúc anh chiến thắng mà còn là lúc anh gặp phải những trận thua cuộc.

Ở độ tuổi 30, chàng trên tên Hưng đến từ đất Nhồn một lần nữa lại cầm “đao kiếm” của mình lên và “lêm máy chém” khắp cộng đồng AoE Việt. Lần này anh sẽ quyết tâm theo đuổi tới cùng và không bao giờ “giã từ vũ khí”

Hãy cùng ủng hộ Gunny thông qua các buổi livestream trực tiếp trên nền tảng NimoTV.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team