Vô Thường bị cấm thi đấu vô thời hạn: Giọt nước tràn ly!

By admin1 · Lượt xem: 2.219

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Với nỗ lực cải tổ, hoàn thiện team cũng như phát triển AoE Nghệ An đúng như những gì người hâm mộ kì vọng, cách đây ít giờ, đại diện Clan là đội trưởng No.1 đã ra quyết định cấm thi đấu vô thời hạn đối với Vô Thường, lý do được đưa ra là cựu game thủ của Thái Bình đã có những lời lẽ không đúng mực đối với các đồng đội trong khi thi đấu. Như vậy, một trong hai thành viên "gốc Nghệ An" của team sẽ vắng mặt, trong thời gian tới, đội hình Hoa Sen sẽ thi đấu với bộ khung chính thức gồm No.1 – Tùng Anh – Exciter – Không Được Khóc.
Quyết định mạnh tay của đội trưởng No.1

Về cơ bản, quyết định này của No.1 cho thấy thái độ cực kì quyết tâm cũng như mạnh tay để lấy lại hình ảnh trong lòng người hâm mộ, tuy nhiên nó đã vấp phải rất nhiều phản ứng không đồng thuận từ phía chính khán giả vì nó quá nặng, và lý do đưa ra cũng không phải là quá thuyết phục, có cảm giác như nó chỉ là một phần của vấn đề, và việc No.1 loại chiến binh kì cựu như Vô Thường là cú sốc chứ không giống một án phạt thông thường.

Rất nhiều người coi đây là một giọt nước tràn ly bởi mối quan hệ giữa No.1 và Vô Thường vốn không phải quá tốt đẹp, từng nhớ, đã có lần No.1 bỏ về không thi đấu vì không hài lòng với người đồng đội của mình, và ai cũng hiểu giữa họ là một sợi dây liên kết quá mong manh. Về phần mình, ngay sau khi nhận án phạt, Vô Thường đã có những phản ứng rất mạnh, qua đó cho thấy đúng là giữa anh và No.1 có những vấn đề không thể giải quyết được và sự không hài lòng đã diễn ra trong một thời gian dài. Không biết câu chuyện này sẽ đi về đâu nhưng thực sự AoE Nghệ An vẫn là thiệt thòi nhất bởi điều không ai mong muốn này sẽ ảnh hưởng tới sự đoàn kết và hình ảnh của cả team. Hy vọng Vô Thường cũng như No.1, hai game thủ có cá tính rất mạnh và được coi là có trách nhiệm phải gồng gánh AoE nghệ An sẽ giải quyết vấn đề thật sớm trước khi nó vượt qua khỏi tầm kiểm soát, chứ không phải là chuyện nghỉ thi đấu vô thời hạn hay không...
Tags:

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team