Vượt ngũ quan, trảm lục tướng : Hồng Anh với chuỗi trận bất bại dài nhất trong sự nghiệp của mình.

By admin1 · Lượt xem: 1.454

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Hạ gục He He trong buổi tối ngày hôm qua, Hồng Anh hoàn thành chuỗi sáu trận thắng thông liên tiếp tại nội dung Solo Random với những cái tên “sừng sỏ” bậc nhất làng AOE Việt như : BiBi, Chipboy, Cam Quýt, Tiểu Màn Thầu và No 1.

Chuỗi thắng này có thể khẳng định thực lực hiện tại của Hồng Anh là vô cùng mạnh mẽ và ổn định. Chính điều này khiến khán giả tin rằng, 2020 sẽ là một năm mà ngôi sao người Phú Thọ này gặt hái được rất nhiều danh hiệu cá nhân, trong sự nghiệp từ trước đến nay của mình. Đây cũng là điều mà những fan hâm mộ của anh ta hết sức trông chờ.

 Sự nỗ lực hoàn thiện của Hồng Anh trong thời gian rất đáng ghi nhận


 Đấu trường đỉnh cao AOE đang trở lên khốc liệt hơn mỗi ngày, đặc biệt là nhóm cao thủ thuộc “Thế Hệ Vàng”, sự ghanh đua ngôi thứ đang khiến họ trở nên “điên cuồng” hơn bao giờ hết. Hôm nay họ có thể kề vai sát cánh, chiến đấu hết mình để tìm kiếm thắng lợi nhưng xong…lại lôi nhau ra chiến đấu như những đối thủ một mất một còn. Điều này khiến khán giả vừa mừng, lại vừa bực…bởi có những thời điểm diễn ra cùng lúc hai, ba kèo “hot” làm họ rất bối rối trong việc chọn lựa theo dõi kèo nào.

 

Ở trong môi trường khốc liệt ấy, Hồng Anh đang là người có tỷ lệ thắng cao nhất lên tới 80%. Chính con số biết nói ấy khiến fan Hồng Anh và cả Chipboy nữa hết sức sốt ruột trước Siêu Kinh Điển “nghìn năm có một” có sự góp mặt của Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi trên cùng một chiến tuyến. Trước có thể không, nhưng hiện tại, theo đánh giá của cả cộng đồng và giới chuyên môn thì đây là một kèo “Cân sức, cân tài”.

 

 

Thời điểm này liệu Hồng Anh đã "đủ sức" đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng?

 

Sự sa sút phong độ của BiBi lâu nay, kết hợp với “cú ngã” lịch sử của Chim Sẻ Đi Nắng vô tình tạo thành một tấm nền khiến Hồng Anh lúc này, rực rỡ hơn bất kỳ một ai. Tuy nhiên, trong kèo đấu với He He tối qua, Hồng Anh vẫn bộc lộ một số điểm yếu rất dễ để đối thủ bắt bài như khả năng chơi và chống phù còn nhiều vấn đề hay cả việc chuyển bài cũng diễn ra khá…chậm. Bù lại, sức mạnh Tấn công của ngôi sao sáng giá nhất clan AOE Thái Bình thời điểm này có thể nói đã đạt tới cảnh giới hoàn mỹ của một game thủ AOE.


Trước diễn biến phức tạp của nCovid 19, cộng đồng AOE khó có thể có một giải đấu nào diễn ra lúc này. Điều này quả thực là rất đáng tiếc, hi vọng Hồng Anh vẫn sẽ giữ được sự ổn định này cho tới khi giải đấu chính thức được tổ chức. Đấy mới là sân khấu mà ngôi sao này cần thể hiện.

 

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team