Xi Măng vẽ kiệt tác, xô đổ kỉ lục của Chim Sẻ Đi Nắng!

By admin1 · Lượt xem: 1.411

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

Rất khó để so sánh dân Shang và dân Assy, cũng khó có thể nói CSDN làm tốt hơn hay Xi Măng làm tốt hơn, nhưng nhìn từ khía cạnh số lượng và mức độ hoàn chỉnh, phải nói rằng Xi Măng đã xử lý quá tuyệt vời!

Trước đây khán giả đã từng được chứng kiến tình huống dân Assyrian câu 5 voi của Chim Sẻ Đi Nắng, đó được coi là một pha xử lý đi vào lòng người, tinh tế đến từng thao tác, thậm chí những game thủ top đầu còn phải thốt lên hai từ :”Không tưởng”. Thế nhưng kỉ lục ấy mới đây đã bị xô đổ bởi Xi Măng bằng tình huống dân Shang câu 6 voi cùng lúc ở T3C3, bắt đầu từ lúc 3':00:00.


Hãy nhìn xem, đầu tiên game thủ của Hà Nam đi dò và nhận thấy có đến 7 voi ở cách nhà chính không quá xa (nhưng chỉ câu 6), anh ta bình tĩnh giết sư tử để mở đường, sau đó xử lý bước 1 với các mũi giáo nhằm ép voi về thành một trục lý tưởng, rồi bắt đầu câu từng con voi một với thao tác rất chậm rãi. Thực tế ở bước 2, dân Shang đã bị 2 hit và pha đổ đến 4 tầng dốc sẽ trở nên rất khó khăn dẫn đến khả năng chết dân là vô cùng cao nên rất ít người tin rằng Xi Măng có thể thực hiện được.

 

Một loạt thao tác quá chuẩn chỉ của Xi Măng trong trận Shang - Pal T3C3.


Tuy nhiên pha đổ dốc lại quá mượt, ngay lập tức Xi Măng kéo 9 dân làm gỗ ra để thực hiện những tình huống chốt hạ một cách cực kì đẹp mắt. Đơn vị dân dẫn voi về đã đi một vòng quanh nhà chính để đàn voi phía sau đổ xuống. Thời điểm này đòi hỏi game thủ phải cực kì bình tĩnh và chuẩn xác nếu không voi sẽ quay đầu hoặc chết xa nhà chính, như vậy sẽ được coi là không thành công, nhưng thực tế những gì Xi Măng đã làm là quá hoàn hảo, nó xứng đáng được gọi là kiệt tác.


Rất khó để so sánh dân Shang và dân Assy, cũng khó có thể nói CSDN làm tốt hơn hay Xi Măng làm tốt hơn, nhưng nhìn từ khía cạnh số lượng và mức độ hoàn chỉnh, phải nói rằng Xi Măng với khoảnh khắc 6 voi được dẫn về là quá mãn nhãn, trong lịch sử có lẽ là chưa từng có ai khác làm được, nó vừa may mắn về map, vừa có độ táo bạo về tinh thần và hết sức bản lĩnh trong từng khoănh khắc. Chỉ tiếc rằng trong trận đó Xi Măng không thắng được Pal của Shenlong, nếu không mọi thứ sẽ trọn vẹn hơn!

 


BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team