AoE Việt Trung 2021: Lịch thi đấu nội dung 3vs3 Shang thuần tiễn.

By admin1 · Lượt xem: 3.150

LỊCH THI ĐẤU AOE NGÀY 08/03/2024

Thông báo chính thức giải đấu AoE All Star Cup 2022

Điều lệ giải đấu AoE Xgaming Đại Chiến II: Thi đấu theo luật Trung Quốc

AoE Việt Trung 2021 đã trải qua gần 2/3 chặng đường. Kết thúc ngày thi đấu thứ hai, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục trở thành cái tên gây ấn tượng nhất sau khi anh cùng người đồng đội U98 đã đưa Perfect Smile Sparta vào trận chung kết thể thức 2vs2 Assyrian. Cái tên còn lại góp mặt trong trận Chung kết cũng là một đại diện của Việt Nam: BiBi Club. Như vậy, trận chung kết nội dung 2vs2 Assyrian vào ngày 23/1 sẽ làm màn tái ngộ đầy duyên nợ giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi. Do đó, đây cũng là trận đấu hấp dẫn rất được mong chờ. 

 

Ngày thi đấu thứ hai đã chứng kiến số lượng khán giả đến địa điểm thi đấu tại Pandora Gaming - 335 Cầu Giấy đông hơn ngày hôm qua, đồng thời tiếp tục ghi nhận sự cố gắng của BTC và nền tảng EGO Play khi các trận đấu mượt mà và đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Tình trạng giật lag chỉ xảy đến với một số máy livestream. Với một giải đấu có số lượng máy livestream quá lớn, đây là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên bộ phận kỹ thuật vẫn đang cố gắng khắc phục để đem đến cho khán giả những trải nghiệm hài lòng nhất. Sự cố đáng tiếc trong ngày thi đấu hôm nay là trường hợp vắng mặt của game thủ HeHe vì lý do cá nhân. Anh cũng không thể thi đấu vào ngày mai, do đó Yugi sẽ là cái tên thay thế để sát cánh cùng No1 - Chipboy trong nội dung 3vs3 Shang thuần tiễn.

 

Lịch thi đấu thể thức 3vs3 Shang thuần tiễn ngày 17/1:

 

Lịch thi đấu bảng A

 

Lịch thi đấu bảng B

 

Lịch thi đấu bảng C 

 

Lịch thi đấu bảng D

 

Cách thức chia nhánh đấu 

 

Kết thúc ngày thi đấu thứ hai, Trung Quốc có đại diện là cặp đôi Shenlong và Tiểu Thủy Ngư sẽ tranh hạng ba với cặp đôi Hoàng Mai Nhi, Xi Măng vào ngày 23/1. Song, dù cho cán đích ở vị trí 3 hay 4 cũng đều có thể coi là thất bại với người Trung trong thể thức 2vs2 Assyrian. Vì vậy, 3vs3 Shang thuần tiễn cũng là hy vọng cuối cùng của người Trung Quốc tại giải đấu lần này.

BÌNH LUẬN & CHÉM GIÓ

VIDEO AOE HOT TUẦN



GAME THỦ NỔI BẬT

Chim Sẻ Đi NắngBiBi

Hồng AnhGunnyHeHe

VaneloveHoàng Mai Nhi

THỂ LOẠI & CLAN

Solo2Vs23Vs34Vs4

GameTVHà NộiThái Bình

BiBi ClubTrường Phát EC

LIÊN KẾT SITE

Đọc Truyện

LIÊN HỆ ADMIN

Email: adscohet2020@gmail.com

Zalo: 0927244575

Designed by Cohet Dev Team